ข่าว: ฆ่าม.4 นักยูโดคาโรงเรียน จับแก๊งม.6คู่อริ เหตุแย่งจีบส

สยองกลางโรงเรียนประจำ จ.ศรีสะเกษ นักเรียนชาย ม.4 นักยูโดของโรงเรียนถูกฆ่าโหด รปภ.มาเจอตอนเช้าสภาพโดนไม้ทุบน่วมทั้งตัว ตร.เช็กมือถือพบมีโทร.เข้าออกกลางดึก สอบย้อนกลับไปพบเป็นของนักเรียนหญิงอีกโรงเรียนหนึ่ง สอบจนพบแก๊งนักเรียนชายม.6 ต่างโรงเรียนแอบเข้ามาลงมือสังหาร ตามรวบได้ 4 คน ยังหนีอยู่อีก 2 คน สารภาพเหตุเพราะคนตายโทร.หาแฟนสาวของเพื่อนในกลุ่ม ทำให้น.ร.ชายไม่พอใจแย่งโทร.มาคุยก่อนท้าชกกัน เลยยกพวกไปกลางดึกโทร.เรียกคนตายลงจากหอพักมาเจอ ก่อนรุมตีจนล้มฟุบ อ้างคิดว่าแค่สลบไม่นึกว่าจะถึงตาย

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 18 ก.พ. ร.ต.ท. ไพโรจน์ ลิลากุด ร้อยเวร สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุพบศพเด็กนักเรียนถูกฆ่าตายภายในโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติพระศรี นครินทร์ ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำตั้งอยู่ที่ ต.โพธิ์ อ.เมือง ศรีสะเกษ จึงรายงานผู้บังคับบัญชานำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ข้างร้านค้า สวัสดิการ ห่างจากหอพักประมาณ 20 เมตร พบศพนายสิทธิศักดิ์ แก้วกันหา อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4/3 สภาพถูกทุบตีด้วยของแข็งที่บริเวณมือขวา และตามลำตัวหลายแห่ง

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ ให้การว่า ขณะกำลังรดน้ำต้นไม้มาถึงบริเวณถนนภายในโรงเรียน พบนายสิทธิศักดิ์นอนอยู่ จึงเข้าไปดูถึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งอาจารย์และตำรวจตรวจสอบ เจ้าหน้าที่สอบปากคำเพื่อนร่วมห้องให้การว่าเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ ผ่านมา ยังเห็นนายสิทธิศักดิ์อยู่ในห้อง จากนั้นก็ปิดไฟนอนมารู้อีกทีตอนที่ทราบว่าเพื่อนเสียชีวิต ด้านอาจารย์ระบุว่านายสิทธิศักดิ์ เป็นนักยูโดของโรงเรียน เป็นเด็กเรียบร้อย

ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายพบมีการโทร.ออกตอนเที่ยงคืนเศษ และมีสายเรียกเข้ามาอีกครั้งในเวลาประมาณตี 1 เศษ จึงตรวจสอบกลับไปพบว่าเป็นของนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนอีกแห่ง จึงเช็กย้อนกลับไปก่อนเดินทางไปสอบปากคำและได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยเป็นเพื่อน นักเรียนของนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ก่อนที่จะกระจายกำลังเข้าจับกุมได้ทั้งหมด 4 คน เป็นนักเรียนชายชั้นม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ศรีสะเกษ

สอบปากคำนักเรียนทั้งหมดให้การสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนนักเรียนที่ยังหลบหนีอีก 2 คน รวมเป็น 7 คน ก่อเหตุทำร้ายนายสิทธิศักดิ์ แต่อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจให้เสียชีวิตแค่ต้องการสั่งสอนเท่านั้น ผู้ต้องหาระบุว่าก่อนเกิดเหตุพากันไปเลี้ยงฉลองสอบเสร็จมีเพื่อนๆ ไปกันกว่า 10 คน ระหว่างนั้นแฟนสาวของเพื่อนคนหนึ่งได้รับโทรศัพท์และพูดคุยมีพิรุธ เพื่อนจึงแย่งโทรศัพท์มาพูดปรากฏว่าปลายสายคือนายสิทธิศักดิ์ จึงเกิดมีปากเสียงและท้าต่อยกันขึ้น

นักเรียนที่กลายเป็นฆาตกรตั้งแต่วัยรุ่นให้การอีกว่า เพื่อนบอกว่านัดชกกับนายสิทธิศักดิ์ ที่โรงเรียน พวกตนจึงเดินทางไปและแอบปีนเข้าทางด้านหลังพร้อมกับหยิบไม้ไปคนละท่อน เมื่อไปถึงใกล้ๆ หอพักก็โทรศัพท์เรียกนายสิทธิศักดิ์ลงมาพบ เมื่อเจอหน้าก็ใช้ไม้ทำร้ายจนแน่นิ่งไป ไม่คิดว่าจะทำให้เสียชีวิตเพราะคิดว่าแค่สลบจึงแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

หลังสอบปากคำตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประทุษกรรมประกอบคำรับ สารภาพ เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต พร้อมออกหมายจับเพื่อนร่วมแก๊งที่เหลืออีก 2 คนด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...