เกรงใจอะไร? "ขวัญ" ไม่กล้าฟัน คบหรือไม่คบ "ไฮโซอ้าย" อดีตหวานใจ "ชาม ไอยวริญท์"

 

หลังจากควง "อ้าย" หนุ่มไฮโซร่างท้วมไปร่วมงานทำบุญวันเกิดครบรอบ 25 ปี ของ "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์"ก็เลยถูกจับตามองว่า นางเอกสาวได้เปิดตัวหวานใจคนล่าสุด ซึ่งเคยเป็นอดีตคนรักเก่าของ "ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์" ซึ่งกับเรื่องนี้ ขวัญ ก็ขอชี้แจงว่า

 


"ขวัญไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 ที่เป็นเพื่อนหนู สงสาร ไม่อยากให้เขาอึดอัด ถามว่าพิเศษกว่าคนอื่นๆ ไหม ก็ดีค่ะ เป็นคนที่กำลังคุยกันอยู่ไหม อันนี้หนูไม่พูดแล้วกันเนอะ แต่ว่าตอนนี้ขวัญมีความสุขดี แฮปปี้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร โลกของขวัญสีชมพู โลกของคุณแม่ก็สีชมพูค่ะ" 

 

 

"ที่ยังไม่อยากพูดเพราะยังไม่มั่นใจหรือเปล่า ก็ไม่ค่ะ คือตอนนี้รอบตัวขวัญดีหมดเลยทุกอย่าง แต่ว่าอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ผลงานของขวัญ หนูเป็นนักแสดงที่อยากดังทางด้านผลงาน อยากโตมาจากตรงนี้มากกว่า เหมือนนักแสดงมืออาชีพทำกัน ไม่ใช่ดังทางด้านข่าว"

 

 

"คนต้องจับตามองเรื่องความรัก ก็ใช่ค่ะ แต่ว่ามันก็อยู่ที่เราว่าเราจะอยู่จุดไหนและทำตัวยังไงมากกว่า พี่ๆ นักข่าวทำตามหน้าที่หนูก็เข้าใจ แต่หนูอยู่ตรงนี้ก็ต่างคนต่างมีจุดยืนเหมือนกันค่ะ ถามว่าความรักครั้งนี้เปิดเผยได้แค่ไหน รอบตัวหนูมีแต่สิ่งดีๆ หมดเลยค่ะ แฮปปี้ที่มีเพื่อน คนสนิท มีเพื่อนที่น่ารักหมดทุกคน"

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...