จยย.ล้มเก๋งวิ่งตามเหยียบ-ลากยาวเละ พ่อแม่ดับสยอง ลูกสาว 7 ขวบสาหัส

 

 เมื่อเวลาประมาณ 22.10 น. วันที่ 15 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า อาสาสมัครกู้ภัยเขต อ.เขาสมิง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุระหว่างรถยนต์และรถจักรยานยนต์บนถนนสุขุมวิทขาเข้าเมือง บริเวณหน้าวิรัตน์ฟาร์ม หมู่ 5 บ้านดงกลาง ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด 

 

 ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า โนวา สีน้ำเงิน ทะเบียน กตน 388 ตราด สภาพแหลกทั้งคัน ห่างกันไปเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน ส่วนคนเจ็บที่มีอาการสาหัส เป็นชาย 1 คน และเด็กหญิงวัยประมาณ 7 ขวบ 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาสมิง ต่อมารับแจ้งว่าชายผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต คาดว่าน่าจะเป็นพ่อ แม่ ลูก กัน

 

 ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว เลขทะเบียน กจ 9173 จันทบุรี ตะแคงอยู่ในร่องน้ำข้างถนน ส่วนคนขับคือ นางสาวสุรินทร์ สุทธิวารี อายุ 35 ปี อยู่หมู่ 3 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด

 

 ต่อมา ร.ต.ท.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจากการสอบถามทราบว่า นางสาวสุรินทร์ กลับจาก จ.จันทบุรี หลังเข้ารับการอบรมการขายประกันของบริษัทประกันแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อรถวิ่งพ้นโค้งมา พบว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งอยู่ด้านหน้าในระยะห่างพอประมาณ ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คันหน้าเกิดเสียหลักเพราะหลบแอ่งน้ำ ประกอบกับระดับถนนต่างกันทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม ตนหลบไม่ทันจึงชนและเหยียบเข้า พร้อมลากไปไกลกว่า 100 เมตร แล้วรถยนต์เก๋งก็ตกลงไปในร่องน้ำ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...