หนุ่มสวิสใจป้ำ! หอบสินสอด 10 ล้าน หมั้น สาวประเภทสอง

 

 

 

 

หนุ่มสวิสใจป้ำ! หอบสินสอด 10 ล้าน หมั้น สาวประเภทสอง

 

 

สาวประเภทสาวเมืองนครสวรรค์ โชคดี! หนุ่มใหญ่ชาวสวิสฯ ขอหมั้นหมาย ฮือฮา! หอบสินสอดทองหมั้น มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ก่อนจะบินลัดฟ้าไปแต่งงานที่บ้านฝ่ายชาย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ต.บ้านแก่ง อำเภอเมืองนครสวรรค์ มีงานพิธีหมั้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างหนุ่มชาวสวิสเซอร์แลนด์ และสาวประเภทสอง คนจังหวัดนครสวรรค์ โดยพิธีจัดขึ้นอย่างชื่นมื่นแบบไทยๆ ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ของทั้งฝ่าย และเครือญาติที่เดินมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายคริสตอฟ มาริอัส ซูบัค อายุ 64 ปี สัญชาตสวิสเซอร์แลนด์ หอบสินสอดทองหมั้น ทั้งเงินสดและเครื่องเพชร รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท มาสู่ขอ นายพรพัชรนันท์ พูลสาริกุล อายุ 32 ปี สาวประเภทสอง หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี และตัดสินใจหมั้นหมายกัน

นายพรพัชรนันท์ เจ้าสาวเปิดเผยว่า ได้รู้จักและเจอกับนายคริสตอฟโดยบังเอิญ ทั้งสองตกหลุมรักกันและกันแทบจะทันที เมื่อลองคบหาดูใจกัน ก็พบว่ามีนิสัยและการใช้ชีวิตหลายอย่างที่คล้ายกัน และหลังจากที่ดูใจประคับประคองความรัก ซึ่งอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มาโดยตลอด ฝ่ายชายจึงตัดสินใจมาสู่ขอและหมั้นหมายกันในที่สุด

โดยหลังจากพิธีหมั้นในประเทศไทย ทั้งสองจะบินไปเข้าพิธีแต่งงานที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ บ้านเกิดของฝ่ายชายอีกครั้งหนึ่ง และตั้งใจจะใช้ชีวิตอยู่กันเป็นครอบครัวต่อไป

อย่างไรก็ตาม ประเด็นสินสอดทองหมั้นของพิธีหมั้นครั้งนี้ กลายเป็นจุดที่ญาติและชาวบ้านให้ความสนใจ เนื่องจากมีมูลค่านับ 10 ล้าน ประกอบด้วย ห้องพักสุดหรูที่เมืองพัทยา สร้อยคอทองคำ เครื่องเพชร และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...