จับแม่มะกันแสบ สอนลูกขวบกว่าสูบกัญชา (คลิป)

 

 

 

 

จับแม่มะกันแสบ สอนลูกขวบกว่าสูบกัญชา 

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจในวอชิงตัน เข้ารวบตัวแม่วัย 24 ปี หลังได้รับคลิปหลักฐาน ว่าเธอได้ยื่นบ้องกัญชาในลูกชายวัย 1 ขวบ 10 เดือนสูบ ขณะที่ตัวเองหัวเราะร่วนกับผู้ใหญ่คนอื่น ๆ

เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ได้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม ราเชล แบรเทน วัย 24 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านที่เซ็นทราเลีย รัฐวอชิงตัน สหรัฐฯ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่า ราเชล ได้ยื่นบ้องกัญชาให้ลูกชายวัย 1 ขวบ 10 เดือน ของเธอสูบ ก่อนที่เธอจะหันไปหัวเราะร่วนกับผู้ใหญ่คนอื่น ๆ

จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้พบหลักฐานเป็น กัญชา 40 ต้น และปืนผิดกฎหมายในบ้านของเธอ แต่ถึงอย่างนั้น ราเชลยังคงยืนยันว่า เธอคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่ก็เป็นความผิดพลาดที่ไม่ตลกเลย พร้อมกับอธิบายว่าเหตุการณ์ในวิดีโอนั้นเกิดขึ้นราว 5 เดือนก่อน และเธอยังได้อ้างว่า เธอรู้สึกแย่ในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป แต่ลูกของเธอนั้นก็ไม่มีอาการใด ๆ หลังจากสูบกัญชาเข้าไป เพราะเขายังเล็กเกินกว่าที่จะรู้เรื่องเกี่ยวกับการสูบมัน และเธอยืนยันว่าลูกของเธอไม่ได้รับกัญชาเข้าไปในร่างกาย

แต่ถึงอย่างนั้น อัยการก็ได้เขียนในรายงานต่อศาลว่า จากวิดีโอที่ถูกถ่ายจากโทรศัพท์มือถือนี้ได้แสดงให้เห็นว่าหนูน้อยสูบกัญชาจากบ้อง และไอออกมา หลังจากที่สูดสารเสพติดเข้าไป ขณะที่พวกผู้ใหญ่กำลังหัวเราะ และเป็นที่น่าสังเกตว่า เสียงหัวเราะนั้นดังขึ้นอีก เมื่อหนูน้อยมองมาที่กล้องอย่างงุนงง 

หลังจากถูกจับกุม เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ราเชลก็ได้ปรากฏตัวเบื้องหน้าผู้พิพากษาศาลมณฑลเลวิส ใน เชฮาลิส ซึ่งแม้ว่าอัยการจะขอให้กักขังตัวเธอเป็นเวลา 72 ชั่วโมง แต่ในที่สุดราเชลก็ถูกปล่อยตัวไปด้วยเงินประกัน 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 600,000 บาท) โดยรองอัยการของมณฑลลูวิส เชน โอ โรคส์ ได้ระบุถึงสาเหตุของการพิพากษาในครั้งนี้ว่า น่าจะมาจากความผิดฐานส่งมอบสารควบคุมโดยบุคคลผู้มีอายุมากกว่า 18 ปี สู่บุคคลผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการข้อกล่าวหากับราเชลแล้ว ขณะที่ศูนย์คุ้มครองเด็กก็ได้นำตัวลูกชายทั้ง 2 คนของราเชลไปดูแล

15 มี.ค. 56 เวลา 16:56 5,932 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...