กายกรรมผิดคิว โดดระทึก 26 เมตร ร่วงน็อกคาพื้น (คลิป)

 

 

 

 

กายกรรมผิดคิว โดดระทึก 26 เมตร ร่วงน็อกคาพื้น

 

 

สำนักข่าวประเทศรัสเซีย ได้เผยแพร่ภาพถ่ายจากล้องวิดีโอที่แสดงให้เห็นวินาทีที่นักกายกรรม ชาวเคนยา ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังแสดงโชว์กระโดดจากที่สูง เมื่อตาข่ายรองรับนักแสดงด้านล่างเกิดฉีกขาด ทำให้ร่างตกกระแทกกับพื้น

 

สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นได้เผยแพร่ภาพวิดีโอมือสมัครของผู้ชมโชว์กายกรรมชื่อดังของรัสเซีย เดอะ มอสโกว สเตท เซอร์คัส ที่กรุงมอสโกว รอบเมื่อคืนวันพุธที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โชว์ของนักกายกรรมชาวเคนยา คาโร คริสโตเฟอร์ คาซันกุ อายุ 22 ปี นักกายกรรมกระโดดจากที่สูง โดยไม่ใช้อุปกรณ์ใดๆ

แต่ความผิดพลาดเกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาที เขากระโดดลงมาจากยอดโดมที่จัดการแสดง บนความสูงราว 26 เมตร แต่เมื่อกระโดดลงมาแล้ว ปรากฎว่าตาข่ายสำหรับรองรับนักแสดงที่ด้านล่าง เกิดฉีกขาด ทำให้ร่างของเขาตกกระแทกพื้นอย่างจัง นอนนิ่งอยู่ที่พื้น ท่ามกลางเสียงกรีดร้องและปรบมือของผู้ชม

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวเป็นเหตุความผิดพลาดที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เพียงแค่ 4 วินาทีเท่านั้น ขณะที่ทางด้านคณะโชว์กายกรรม ได้ชี้แจงผ่านทางเว็บไซต์ว่า นักกายกรรมคาซันกุ ยังคงมีสติอยู่ในช่วงเวลาที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์พบว่า คาซันกุ มีอาการกระดูกสันหลังหักและยังคงต้องเฝ้าดูอาการในห้องฉุกเฉินต่อไป

15 มี.ค. 56 เวลา 14:41 3,192 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...