นิ๊ง โปงลางสะออน โร่แจ้งถูกทำร้าย-ขู่เอาชีวิต

 

 

 

 

นิ๊ง โปงลางสะออน โร่แจ้งถูกทำร้าย-ขู่เอาชีวิต

 

 

 

นิ๊ง อดีตสมาชิกโปงลางสะออน โร่แจ้งความตำรวจ สภ.บางละมุง หลังถูกทำร้ายร่างกายและขู่เอาชีวิต หวั่นเป็นอันตราย 

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุจาก นายกุลนันทน์ พิมพ์กลม อายุ 35 ปี หรือที่รู้จักกันดีในแวดวงบันเทิงว่า นิ๊ง อดีตสมาชิกวงโปงลางสะออน หลังถูกหนุ่มรุ่นน้องทำร้ายร่างกายและขู่จะใช้อาวุธปืนยิง เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

โดย นายกุลนันทน์ หรือ นิ๊ง กล่าวว่า ภายหลังจากที่ลาออกจากวงโปงลางสะออน เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน ตนก็ได้ใช้วิชาความสามารถที่มีอยู่มาทำมาหากินที่เมืองพัทยา โดยเล่นคีย์บอร์ด และร้องเพลงอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะเดินลงมาจากห้องพักซึ่งอาศัยอยู่ที่ชั้น 7 พัทยา พลาซ่า คอนโดเทล พัทยากลาง ถ.สุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เพื่อลงมาหาอาหารเช้าทาน มีชายอายุประมาณ 30 ปี ทราบชื่อภายหลัง นายเอก ไม่ทราบนามสกุล ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาด้วยความเร็วจนเกือบชนร่างและทับแมวที่เดินอยู่ จึงพูดตักเตือนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง

แต่ชายคนดังกล่าวกลับโมโห โดยลงจากรถจักรยานยนต์แล้วตรงเข้ามาตบที่ศีรษะอย่างรุนแรง พร้อมพูดจาข่มขู่ว่าจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ก่อนจะเดินขึ้นตึกไป แต่ก็ไม่สามารถตอบโต้อะไรได้เนื่องจากเกรงว่าชายคนดังกล่าวมีอาวุธปืน กอปรกับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในบริเวณดังกล่าวก็ไม่กล้าเข้ามายุ่งเกี่ยวจึงเดินทางเข้าร้องขอความเป็นธรรมดังกล่าวทั้งนี้ ตนเกรงว่าจะได้รับอันตรายในภายหลัง เพราะทราบมาว่านายเอกมักทำตัวเป็นขาใหญ่ และไม่มีใครกล้ายุ่งเกี่ยว จึงเดินทางเข้าร้องเรียนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะดำเนินการติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ในเร็ววัน อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวเป็นเพียงความผิดลหุโทษ เป็นความผิดข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โทษเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวนไม่เกิน 1,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 เดือน

15 มี.ค. 56 เวลา 13:56 5,473 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...