‘เขื่อน’ขำ-ข่าวเม้าธ์เปิดตัวแฟนเกย์

 

หลังขึ้นภาพคู่กับเพื่อนหนุ่มลงในอินสตาแกรม นักร้องหนุ่ม ‘เขื่อน’เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวง “เค-โอทิค” ก็ถูกเว็บไซต์ข่าวบันเทิงรายหนึ่ง พาดหัวข่าว “ช็อก! เขื่อน เค-โอทิค” เปิดตัวแฟนเกย์” 

 หลังเกิดเสียงวิพากวิจารณ์ถึงเหตุการณ์นี้ตลอดหลายวันที่ผ่านมา หนุ่ม ‘เขื่อน’ จึงถือโอกาสแจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยกล่าวว่า 

 “เขื่อนเห็นแล้วล่ะครับ รูปนี้เขื่อนถ่ายเอง เป็นรูปที่เขื่อนกอดคอเพื่อนธรรมดาๆ ไม่ได้ตกใจกับคำบรรยายข่าวอะไร ขำมากกว่า ซึ่งผู้ชายในรูปก็เป็นพี่ชายของเพื่อนเขื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนอนุบาลแล้วครับ คุณแม่ก็รู้จักกัน ยอมรับรับว่าเขพาดหัวข่าวค่อนข้างแรง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสหรือคิดว่าเป็นเรื่องเสียหายอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ทุกคนที่รู้จักเขื่อน เขารู้จักกันหมดว่าเขาก็เป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของเขื่อน เขาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเลยได้โอกาสเจอกันบ่อยในช่วงนี้ ไปกินข้าว เที่ยวกันบ้าง กับเพื่อนๆ เป็นกลุ่มใหญ่” 

 ถามว่าคุณแม่ซีเรียสไหมเรื่องข่าวที่ออกมาไหม นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “อย่างที่บอก แม่เขื่อนก็รู้จักเพื่อนคนนี้ที่เป็นข่าวด้วย และก็รู้จักกับแม่เพื่อนคนนี้ เพื่อนคนนี้เขื่อนสนิทมาก สนิทพอๆ กับโทโมะ(วิศว ไทยานนท์) เลย”

 “ส่วนเรื่อที่ข่าวจะมีผลกระทบกับงานหรือเปล่านั้น ก็ไม่นะครับ เพราะทางผู้ใหญ่ค่ายกามิกาเซ่และวุฒิศักดิ์ที่เขื่อนทำงานด้วยก็เข้าใจเรื่องของกระแสข่าวบันเทิงในปัจจุบัน จากเหตุการณ์นี้แฟนคลับ, ผู้ใหญ่ หรือในเว็บพันทิปเอง มาให้กำลังใจมากกว่า ว่าเราเป็นเด็กดีมาตลอด ทำงานดี ขยันขันแข็ง มีแต่ความรู้สึกเห็นใจ ไม่น่าเกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้น” 

 เจอข่าวทำนองนี้มาหลายครั้ง รู้สึกอย่างไรบ้าง เขื่อนเผยว่า “คงเป็นเพราะเขื่อนโสดด้วยมั้ง ไม่เคยมีข่าวเปิดตัวแฟนหรือข่าวความรัก ชีวิตจริงๆ ก็ไม่มีด้วย เป็นคนที่ชอบเรียน ทำงาน เรียนจบมา ตอนนี้อายุ 21 ก็ทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศเลย ไม่มีเวลาไปตามหาความรักเหมือนคนอื่นๆ เขา ซึ่งเขื่อนมองว่าถ้ามันใช่ก็คือใช่ ถ้าจะมีแฟนมันก็มีและคงเข้ามาเองโดยที่เราไม่ต้องไขว่คว้า ซึ่งตอนนี้เขื่อนอยากทำงานให้เก่งก่อนครับ ดูแลคุณแม่และครอบครัวให้ดีที่สุด เรื่องแฟนไว้ทีหลังดีกว่าครับ” 

13 มี.ค. 56 เวลา 23:58 1,810 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...