จีนเอามั่ง! บริการ Maid สาวสวยไปเล่น Dota เป็นเพื่อนคุณที่บ้าน

 

 

 

 

จีนเอามั่ง! บริการ Maid สาวสวยไปเล่น Dota เป็นเพื่อนคุณที่บ้าน

 

 

ถ้าพูดถึงของสวยๆงามๆ น่ารักสไตล์โมเอะแล้วล่ะก็ ที่ญี่ปุ่นเขามีเป็นแห่งแรกเลย ในเรื่องของบริการสาวใช้สุดสวยในชุด Maid ไม่ว่าจะเป็นตาม Maid Cafe หรือบริการทำความสะอาดตามบ้าน แต่ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังเรียกใช้บริการให้ Maid สาวสวยนั้นเล่นเกมเป็นเพื่อนคุณได้ด้วย เหมาะสำหรับชายหนุ่ยโสด ที่อาศัยอยู่ตัวคนเดียว

ทีนี้มาดูที่จีนกันบ้าง ความนิยมเล่นเกมของจีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกับญี่ปุ่นสิ้นเชิง เพราะคนจีนนิยมเล่นเกมออนไลน์มากกว่าเกมคอนโซล เรียกได้ว่าเป็นประเทศที่มีคนเล่นเกมออนไลน์มากที่สุดในเอเชียแล้วก็ว่าได้ และแน่นอนว่าที่จีนเองก็ต้องมีชายหนุ่มโสด นั่งเล่นเกมแบบเหงาหงอยอยู่คนเดียว

 

 

โดยเฉพาะเกม Dota ซึ่งเป็นเกมยอดฮิตของคนจีน (ไทยก็ฮิต) ที่ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงก็เล่นกันเป็น และแน่นอนว่า Maid ทุกคนจาก Chinese IT company ต้องเล่น Dota เป็นด้วย เพราะเป็นสิ่งที่พวกเขาใช้โปรโมทนั่นเอง ส่วนเกมออนไลน์อื่นๆไม่ได้ระบุว่า Maid สาวจะเล่นเป็นหรือไม่

 

บริการของ Chinese IT company เริ่มต้นที่หลานโจว มณฑลกานซู ประเทศจีน ก่อนเท่านั้น เพราะบริษัทตั้งอยู่ที่นั่น ส่วนค่าบริการไม่เปิดเผยว่าเท่าไหร่ แล้วที่ไทยจะมีแบบนี้มั่งเมื่อไหร่นะ ^^

13 มี.ค. 56 เวลา 13:57 6,465 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...