10 อันดับมือถือทนมือทนเท้า



10. Nokia 3210 รุ่นนี้พลาสติกหนามาก และเรื่องรอยขีดข่วนแทบจะไม่มีเลย แม้จะใช้กันหลายๆ ปี ก็ยังใช้ได้ดีมาก เป็นรุ่นที่ร้านโต๊ะโทรศัพท์ทางไกลนาทีละ 3 บาท สมัยก่อนใช้กันเยอะมาก!!!!





9. motorola e398 g
รุ่นนี้วัสดุทนทานมากครับ อีกทั้งเรื่องของจอสีรุ่นแรกๆที่คนนิยมใช้กันมาก มีคุณสมบัติและฟังช้ันเยอะมาก ตัวปุ่มลอกยากมาก และราคาไม่แพง




8. Alcatel
รุ่นตกน้ำสบัดใช้ได้เลย เป็นรุ่นหนึ่งที่ทนทานอย่างรุนแรงแม้จะตกแล้วตกเล่า เพราะวัสดุเนื้อดี พลาสติกกับตัวปุ่มกดเป็นชิ้นเดียวกัน คนออกแบบกะว่าให้แรมโบ้ใช้งานเป็นแน่แท้





7. Alcatel
เป็นรุ่นแรกของโลกที่สามารถขว้างให้กระจาย แล้วมาประกอบกัน สามารถโทรออกได้อย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้นโอ้วพระเจ้า!!!!!




MotorolaStartac
6. น้อยคนนักที่จะได้เจอรุ่นนี้ ขอบอกว่าเป็นรุ่นที่ไม่รู้ว่าใช้วัสดุพิเศษอะไรทำ ถึงทำให้ตกน้ำแล้วอาจจะพังแต่ถ้าขว้างไปไกลๆให้เพื่อนรับ จะตกกี่ครั้ง มั่นใจได้เลยว่า โทรได้ปรกติแน่นอน (แม่เคยใช้ขว้างคู่อริ)5555





5.Sony Ericsson
แม้จะเป็นรุ่นใหม่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าอันดับ 5 เรื่องความทนมือทนตีนคนไทย ย่อมมีรุ่นนี้ในดวงใจ ความชื้น ที่ๆมีทุกสภาวะอากาศ เพียงแค่คุณรู้สึกว่ามือถือโดนน้ำ เอารุ่นนี้ไปแช่ในถังข้าวสาร แล้วเอามาโทรออกและรับได้เหมือนเดิม





4.Siemens C45
เป็นรุ่นที่ผมเองได้สัมผัสมาหลายปี 555 เป็นรุ่นตกมอไซด์แล้วโทรได้เหมือนเดิม ทำให้ผมไม่สามารถซื้อมือใหม่เพราะมันไม่เคยพังเลยซักครั้ง





3. Motorola Cellular One Cell Phone
อันดับที่ 3 รุ่นนี้ย้อนไปสมัยครั้งที่เรายังเด็กๆ รุ่นนี้เป็นรุ่นกระติกน้ำ มีคุณสมบัติเป็นทั้งโทรศัพท์และอาวุธทำร้ายร่างกายคนอื่นได้ด้วย





2. Siemens C35
อันดับ 2 ยกให้รุ่นนี้เป็นอันดับสองเพราะ เป็นรุ่นเดียวที่ผมเคยใช้แล้วเผลอทำตกน้ำ แล้วไม่ดับ เห็นไฟจากจอมือถือจึงหยิบขึ้นมาเขย่านิดนึง โทรได้เหมือนเดิม เคยตกจากรถสองแถวระหว่างคุยกัน หยิบเศษขึ้นมา สายไม่หลุด!!!!!!!!!


และอันดับ 1 ก็คือ....................................................................ไม่ต้องเดาก็น่าจะรู้  






1. Nokia 3310
รุ่นนี้อันดับที่ 1 ขอยกให้มือถือตลอดกาล โดยไม่มีคำอธิบายใดๆนอกจากคำว่า “ไอ้ถึก” เป็นคำนิยามของมือถือรุ่นนี้



ที่มา : http://www.toptenthailand.com/2013/toptenlist.php?cate=42&sub_id=183&topic_id=184&list_id=392

13 มี.ค. 56 เวลา 13:09 12,098 3 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...