เซ็กซีได้ใจ ฮโยซอง (Hyo Seong) พายอดขายชุดชั้นในกระฉูด

 

 

 

 

 

 

 

       ไอดอลสาวสมาชิกวง Secret ประสบความสำเร็จงดงามกับการเป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นใน ด้วยการใช้ความเซ็กซีแบบน่ารัก พาสินค้ายี่ห้อ Yes ยอดขายพุ่งกระฉูด
       
       ไอดอลสาวหน้าเด็กฉายา “Bagel Girl” ฮโยซอง(Hyo Seong) ดูจะไปได้ดีจริงๆ กับตำแหน่งพรีเซนเตอร์ชุดชั้นใน ระหว่างที่ไม่ได้ออกผลงานเพลงในช่วงนี้ เมื่อมีข้อมูลว่าแบรนด์ที่ว่าจ้างเธอไปเป็นพรีเซนเตอร์ ประสบความสำเร็จเพิ่มยอดขายได้ในเวลาแค่ไม่กี่เดือน
       
       TS Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลสาวสุดเซ็กซีวัย 23 ปี ได้เปิดเผยว่าผลตอบรับของการเป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในยี่ห้อ Yes ของ ฮโยซอง นั้นเป็นไปได้สวยมาก หลังเธอได้รับงานเป็นพรีเซนเตอร์ยอดขายในเดือน ก.พ. ของสินค้าก็เพิ่มขึ้นถึง 40-50% โดยเฉพาะสินค้าตัวที่เธอสวมในสื่อโฆษณานั้น มียอดขายกว่าสินค้าตัวอื่นๆ ถึง 6 เท่าเลยทีเดียว
       
       ฝ่ายตัวแทนของแบรนด์ Yes ก็ได้กล่าวชื่นชมความสำเร็จของ ฮโยซอง ที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าของแบรนด์ตั้งแต่เดือน ม.ค. และทำให้ยอดขายสินค้าเพิ่มแซงเจ้าอื่นๆ ขึ้นมาได้
       
       "ด้วย 'จอนฮโยซองเอฟเฟค' ทำให้มีความต้องการสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 50% และเราก็หวังว่ายอดขายของสินค้าจะเพิ่มขึ้นมากกว่านี้อีก จอนฮโยซอง ช่วยทำให้แบรนด์ Yes ดูน่ารักขึ้น จนทำให้ยอดขายสินค้าเพิ่มขึ้นด้วย เราคิดว่าจะทำงานกับเธอต่อไปอีก เพื่อช่วยกันผลิตชุดชั้นในแบบที่น่าจะเป็นที่ชื่นขอบในหมู่สาววัย 20 ปี ขึ้นมา"
       
       โดย จอนฮโยซอง และเพื่อนๆ ได้ร่วมกันออกผลงานภายใต้ชื่อ Secret มาตั้งแต่ปี 2009 กับต้นสังกัด TS Entertainment และโด่งดังขึ้นมาเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของวงเพลงเกาหลีในยุคปัจจุบัน โดยระหว่างนี้สมาชิกของวงแต่ละคนอยู่ระหว่างการทำงานเดี่ยวของตัวเอง

 

12 มี.ค. 56 เวลา 19:03 2,354 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...