ดส.บุกชาร์จรวบ นศ.สาวปี 4 เปิดห้องขาย - เสพยาไอซ์

 

วันนี้ (11 มี.ค.) พ.ต.ท.ณกฤช บุญศักดิ์ สว.กก.ดส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม น.ส.เบญจพร สิงห์ทองทัศน์ อายุ 22 ปี นศ.ชั้นปีที่4 คณะบริหารธุรกิจอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นายทวีศักดิ์ มานน้อย อายุ 43 ปี อาชีพขายไก่ย่าง นายชนะ แซ่ฉั่ว อาย 37 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป นายชลิต ขาวดา อายุ 27 ปี และนายปฐวี ศุภจรรยา อายุ29ปี อาชีพช่างตัดผม ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติด พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 35 กรัม โทรศัพท์มือถือ 8 เครื่อง บัญชีรายชื่อลูกค้า และอุปกรณ์การเสพจำนวนมาก โดยจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 207 คงทองคอนโด ซ.รามคำแหง 43/1 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง 

พ.ต.ท.ณกฤช กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าห้องพักดังกล่าวลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและเปิดให้เสพยาเสพติดด้วย โดยมีนายอาณัติ (ไม่ทราบนามสกุล) เป็นเจ้าของห้อง จึงให้สายลับล่อซื้อ ก่อนจะเข้าชาร์จและจับกุมผู้ต้องหาขณะกำลังซื้อขายยาเสพติดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องพบอุปกรณ์เสพเต็มพื้นห้อง

สอบสวน น.ส.เบญจพร ให้การว่า ตนเป็นแฟนสาวของนายอาณัติ เพิ่งคบกันได้ 8 เดือน ทำหน้าที่ช่วยขายยาไอซ์ให้กับลูกค้าที่มาซื้อ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าเก่า เพราะแฟนหนุ่มขายยาไอซ์มาหลายปีแล้ว โดยห้องนี้หากใครมาซื้อก็จะมีอุปกรณ์การเสพให้ด้วย สามารถเสพได้ที่ห้องทันที จะขายในราคากรัมละ 2,000 บาท หรือบางครั้งหากไม่มีเงินพอก็ซื้อได้ในราคา 500 บาท ก็จะแบ่งขายปลีกด้วย ก่อนเกิดเหตุแฟนของตนออกไปทำธุระข้างนอกห้อง เพื่อไปรับยาไอซ์เพิ่ม โดยไม่ทราบว่าไปเอามาจากที่ใด เบื้องต้นสั่งล่าตัวนายอาณัติ มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด.
 

11 มี.ค. 56 เวลา 23:05 1,784 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...