ฆ่าหั่นศพกินสมองลูกชายวัย 3 ขวบ

สตรีรายหนึ่งถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมลูกชายวัย 3 ขวบ 6 เดือน โดยใช้มีดและดาบเฉือนออกเป็นชิ้นๆ พร้อมกินอัยวะบางส่วนของศพ ในจำนวนนั้นรวมไปถึงสมอง ก่อนใช้อาวุธนั้นแทงที่ลำตัวและเชือดคอตัวเองพยายามฆ่าตายตาม

ออตตี ซานเชซ วัย 33 ปี ถูกตั้งข้อหาในความผิดฐานฆ่าด้วยเหตุฉกรรจ์ ในเหตุเสียชีวิตของเด็กชาย สกอตต์ เวสลีย์ บุชโฮลต์ซ ลูกชายวัยแบเบาะ ขณะที่ตัวเธอเองฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งและถูกควบคุมตัวในวงเงินประกัน 1 ล้านดอลลาร์

เหตุฆาตกรรมในตอนเช้าวันอาทิตย์ (26) มีขึ้น 1 สัปดาห์หลังจากพ่อของเด็กย้ายออกไปหลังแยกทางกับเธอ ขณะที่พี่สาวของ ซานเชซ พร้อมกับลูกๆ วัย 5 และ 7 ขวบ อยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุด้วยแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
      
ป้าของออตตี ซานเชซ กล่าวว่าหลานสาวของเธอเข้าๆ ออกๆ ศูนย์บำบัดทางจิตมาตลอดและช่วงหลายเดือนก่อนโรงพยาบาลได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามอาการ อย่างไรก็ตาม กลอเรีย ไม่ได้เปิดรายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของหลานสาวรายนี้

"ออตตี ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำแบบนั้น เธอไม่ได้อยู่ในสภาพจิตที่ปกตินัก"
      
ซานเชซ กินสมองและอวัยวะบางส่วนของเด็ก นอกจากนี้เธอยังตัดศีรษะ ฉีกใบหน้าและบดนิ้วเท้าของลูกชาย 3 นิ้ว ก่อนใช้มีดแทงตัวเอง "มันน่าขยะแขยงเกินไปที่ผมจะอธิบายมันเพิ่มเติม"
      
ผู้บัญชาการตำรวจซานอันโตนิโอ พรรณนาอาชญากรรมสะเทือนขวัญครั้งนี้ว่าน่าสยดสยอง ด้านเจ้าหน้าที่ลงมือค้นทั่วบ้าน เพื่อควานหาอวัยวะของเด็กที่สูญหายไป แม้เชื่อว่าอวัยวะบางส่วนนั้นได้ถูก ซานเชซ กินเข้าไปก็ตาม
      
เจ้าหน้าที่ซึ่งได้รับแจ้งเหตุเดินทางไปถึงบ้านของซานเชซ ราว 05.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของวันอาทิตย์(26) (ตรงกับเมืองไทย 17.00 น.) และพบว่าเธอนั่งอยู่บนโซฟา ร้องตะโกนว่า "ฉันฆ่าลูกตัวเอง! ฉันฆ่าลูกตัวเอง!" แมคมานัส ระบุพร้อมบอกว่าส่วนศพของเด็กถูกพบในห้องๆหนึ่ง
      
 ซานเชซ อ้างกับตำรวจว่าปีศาจเป็นคนบอกให้เธอลูกมือฆ่าลูกชายและยืนยันว่าเธอได้ยินเสียงปีศาจจริงๆ
      
พื่อนบ้านรายหนึ่งบอกว่าลูกชายของเขาไปโรงเรียนพร้อมกับเด็กๆที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น พร้อมระบุว่าบ่อยครั้งที่เขาเห็นผู้หญิงรายหนึ่งออกมาเล่นนอกบ้านกับเด็กๆ แต่ไม่ทราบจริงๆว่าเป็น ออตตี หรือไม่ เพราะครอบครัวนี้ค่อนข้างเก็บตัว
      
เจ้าหน้าที่สืบสวนกำลังตรวจสอบประวัติทางจิตของซานเชซและตรวจสอบว่าอาการเครียดหลังให้กำเนิดบุตร(โรคทางจิตใจที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงหลังคลอด ที่มักจะเจอในคนที่มีพื้นฐานเจ็บป่วยทางจิตมาก่อน ) จะมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุฆาตกรรมครั้งนี้หรือไม่

29 ก.ค. 52 เวลา 09:31 7,752 41 284
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...