ดาราสาว ที่บั้นท้ายสะดุดตาสุดๆ

 

 

 

 

 





อันดับที่ 10 “อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ
ปกติโชว์ แต่อึ๋ม แต่ใครจะรู้บ้างว่า อั้ม-พัชราภา ก็มีดีตรงก้น บั้นท้ายของ อั้ม แม้ไม่ใหญ่ แต่ว่ามีขนาดสมส่วน วันไหนต้นขาใหญ่ ออกจะบานๆ นิดๆ แต่ถ้าลดขาได้ ก้อนเนื้อรูปแอปเปิลเขียว จะแลดูกลมกลึงได้สัดส่วน







อันดับที่ 9 “วุ้นเส้น”วิริฒิพา ภักดีประสงค์
แม้ จะมีขนาดกะทัดรัด แต่ทว่าบั้นท้ายของ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ไม่เล็กตามขนาดไปด้วย วัดตอนเช้าๆ ได้ 36 วัดตอนสายๆ (หลังอาหารกลางวัน) ได้ 35 สรุปว่า เป็นก้นที่จัดได้ว่า ต้องใจชายไทยผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง







อันดับที่ 8 หยาดทิพย์ ราชปาล
บั้นท้ายสาวแขก ผู้นี้ ไม่เหมือนกับแขกทั่วไป เพราะมีเลือดไทยผสมอยู่ครึ่ง-ครึ่ง ทำให้ไม่บานทะโรค แต่งามงอนตามแบบฉบับ ไทย-เปอร์เซีย รั้งอันดับที่ 8 ดาราก้นงอนด้วยคะแนนจาก ชายไทยลูกครึ่งแขกอย่างล้นหลาม







อันดับที่ 7 ซาร่า เล็กจ์
มาโชว์บั้นท้ายงามๆ เอาเมื่อตอนอายุอานามเลยเบญจเพสมาแล้ว แต่กระนั้นก็ต้องยอมรับว่า ซาร่า เล็กจ์ มีบั้นท้ายที่ไม่ธรรมดา กลมกลึงสมส่วน บวกกับช่วงขายาวเรียว ยังความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็นมิรู้ลืม ขนาดตื่นยังฝันถึง แล้วยามหลับ เตียงจะสั่นขนาดไหน..เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย?







อันดับที่ 6 คาร์ล่า ปอเทอร์
ในบรรดานางงาม ร่างสูงใหญ่นั้น ต้องยอมรับว่า ก้นคาร์ล่า นั้น สะดุดตาผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อสวมชุดราตรี ซีทรูแล้ว จินตนาการผู้ชมแตกกระเจิง กลับหอพัก กลับแฟลต ไม่ถูกทีเดียวแหละ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงมากมาย ชมภาพก็จะรู้ว่า งดงามขนาดไหน







อันดับที่ 5 “แป้ง”อรจิรา แหลมวิไล
นอกจากจะมี ริมฝีปากอิ่มเอิบแล้ว แป้ง-อรจิรา ยังมีบั้นท้ายระดับ ทีเอ็นที อีกด้วย วัดขนาดได้ถึง 37 นิ้ว กลมบล็อกเป็นธรรมชาติยิ่ง ด้วยเหตุนี้จึงได้รับตำแหน่ง สาวก้นงามอันดับ 5 ไปครองอย่างสมภาคภูมิ







อันดับที่ 4 มาริสา สัมฤทธิ์สุข
อันที่จริง บั้นท้าย มาริสา สูสีกับบั้นท้าย บี-น้ำทิพย์ ขนาดกรรมการต้องใช้ภาพถ่ายตรวจดูว่าใครเข้าเส้นชัยก่อน แต่ถึงกระนั้น เมื่อการตัดสินไม่อาจเสมอกันได้ น้องสา ของเราจึงพ่ายไปอย่างฉิวเฉียด สิ้นปีอาจมี จี-สตริงค์ไปให้สวมปลอบขวัญ 2 ตัว







อันดับที่ 3 “บี”น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์
จัด ได้ว่าเป็นก้นสมส่วน สอดรับกับหุ่นสูงยาว ไม่งอน ไม่กลม แต่ผายในแนวนอนนิดหน่อย สะดุดตาผู้พบเห็นเป็นอันมาก เสียดายที่ก้นงามๆ ที่เห็นนี้ มีเจ้าของแล้ว







อันดับที่ 2 “ชมพู่”อารยา เอ ฮาร์เก็ต
มี ลักษณะกลมกลึง นอกจากนี้ยังเฟิร์มหรือว่าแน่นปึ้กอีกต่างหาก เคล็ดลับก้นงามของ ชมพู่ นั้นใช้วิธีบริหารโดย สเต็ปเอ็กเซอร์ไซส์ หรือเครื่องเดินขึ้นบันไดวันละ 15 นาที เป็นอย่างต่ำ







อันดับที่ 1 “เมย์”พิชญ์นาฏ สาขากร
บั้นท้าย อันงามงอนของเมย์ นั้น ขนาด “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ยังออกปากชม เมื่อครั้งเรียนอยู่เอแบค ต้องสั่งตัดกระโปรงนักศึกษาเพื่อรับบั้นท้ายดินระเบิด เพราะหาซื้อตามร้านทั่วไปไม่ได้ สะโพกเท่าที่วัดได้ตอนนี้มีขนาด 37 นิ้ว ฉีกหัวใจผู้พบเห็นขาดเป็นเสี่ยงๆ ทีเดียวแหละ

7 มี.ค. 56 เวลา 12:48 8,387 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...