2014 Nisssn Teana เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แล้วที่ประเทศจีน

 

 

 



 

ยลโฉม New! Nissan Teana      


 


                2014    Nissan Teana  ใหม่  มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน เมื่อวานนี้ โดยการเปิดตัวครั้งนี้ ถือเป็นการยืนยันครั้งแรกว่า ว่าที่รถยนต์ซีดานกลางรุ่นใหม่ ของค่าย  Nissan  น่าจะพร้อมในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเซียในอีกไม่ช้านี้ ด้วย การนำโฉมเดียวกับตลาดอเมริกาออกมาวางจำหน่ายในเอเซีย


                ในเวอร์ชั่นจีน  Nissan Teana  ใหม่ ออกมามาพร้อมเรือนร่างที่มีการปรับรายละเอียดสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ ซึ่งโดยรวมใช้เรือนร่างเดิมแต่มาปรับรายละเอียดให้ลงตัวเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบ กับเวอร์ชั่นอเมริกา โดยที่เด่นชัดจะมีเพียงคิวโครเมียมที่ด้านล่างประตู และ กันชนหลังใหม่ รวมถึงกระจังหน้า และไฟหน้าโคมขาว รวมถึงไฟท้ายใหม่ด้วย

 

 

 

 

                ภายในห้องโดยสาร ยังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยออกมา แต่ เรื่องเครื่องยนต์ในตลาดจีนนั้นมีเพียงขุมพลังขนาด 2.5  ลิตร แบบ 4  สูบแถวเรียงให้กำลัง  182  แรงม้า  จับคู่กับระบบเกียร์  Xtronic CVT  ใหม่ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป


           แม้จะยังไม่เปิดเผยราคาจำหน่าย แต่นั่นหมยถึงว่า ในบ้านเรา น่าจะไม่อีกช้านานนี้ถ้าดูจารถหลายรุ่นที่เปิดตัวมาก่อนหน้า และใครที่กำลังรออยู่ก้คงจะไม่พลาดสำหรับ รถยนต์  Nissan Teana  ใหม่  ที่ต้องมาลงตลาดบ้านเรา อย่างแน่นอน

 

 

 



 

3 มี.ค. 56 เวลา 13:07 1,985 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...