หลากปัญหาน่าชังขณะมีเซ็กซ์ ผู้หญิงไม่ถือ!

 

 

 

 

หลากปัญหาน่าชังขณะมีเซ็กซ์ ผู้หญิงไม่ถือ!

 

 

 

เพราะเซ็กซ์จึงลืมทุกอย่าง แม้ 5 เรื่องที่ทำผู้ชายเสียความมั่นใจ ผู้หญิงยังมองข้ามไปเลย?!
 
หากคุณเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบ ต้องเนียบไปเสียทุกอย่าง ก็ขอให้ละเว้นเรื่องบนเตียงไว้บ้าง เพราะถ้ามัวแต่กังวลกลัวเสียลุคในทุกรายละเอียด ระวังจะเครียดจนเซ็กซ์ไม่สุขสม
มีตัวอย่างผลสำรวจความเห็นของผู้หญิงใน เนเธอแลนด์ ที่ยัวร์แทงโก้นำมาเปิดเผยไว้ว่า ในขณะที่ผู้หญิงกำลังมีเซ็กซ์ พวกเธอไม่สนใจพฤติกรรมหรือลักษณะน่าชังของฝ่ายชายหรอก โดยช่วงเวลาดังกล่าว พวกเธอจะจดจ่ออยู่กับอารมณ์รักอันเร่าร้อนเท่านั้น
 
ทั้งนี้ การสำรวจยังจำแนกออกมาให้รู้กันด้วยว่า 5 เรื่องน่าชังของผู้ชายที่ผู้หญิงมองข้ามขณะมีเซ็กซ์นั้น มีทั้ง 'การเรอ'โดยเฉพาะการเผลอเรอขณะจูจุ๊บ ในความคิดของสาวเนเธอแลนด์ พวกเธอคิดว่า เป็นเพียงอุบัติเหตุไม่คาดคิดจึงให้อภัยและมองข้ามไปได้ แต่ถ้าคนรักของเธอชอบเรอระหว่างเมคเลิฟเป็นประจำ หรือเรอดังกลางโต๊ะอาหารที่มีเพื่อนของเธออยู่ด้วยล่ะก็ ต้องเคลียร์กันยาว ซึ่งกรณีของอาการ 'ผายลม' พวกเธอก็คิดเห็นเช่น
เดียวกัน หากนานๆ จะเกิดขึ้นสักที ย่อมไม่มีผลให้ต้องหยุดเดินเกมรักหรอก
 
ยังมีเรื่องของ 'กลิ่นปากหรือกลิ่นลมหายใจ' ที่อาจจะไม่หอมสดชื่นได้ดั่งใจ เพราะเหตุต่างๆ เช่น กลิ่นปากหลังจากตื่นนอน กลิ่นปากจากการกินอาหารที่มีกลิ่นฉุน แต่ถ้าอารมณ์รักดันพุ่งพล่านขึ้นมาพอดี คุณผู้ชายก็ไม่ต้องเบรกเกมรักไปกำจัดกลิ่นปากหรอก เพราะในเวลานั้นคุณผู้หญิงเขาบอกมาว่า ไม่ถือ
 
เรื่อง 'ขน' ไม่ว่าจะดก ดำ หนา อย่างกรณีของผู้ชายบางคนมีขนขึ้นบริเวณหน้าอก ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องแว๊กให้เกลี้ยงเกลาเสมอไป ผู้หญิงเขาคิดแค่มีอกอุ่นๆ ให้แนบอิงก็สุขใจ ไม่มายด์เรื่องขนเท่าไหร่
และสุดท้าย 'ลื่นไถลหรือลื่นล้ม' ระหว่างเมคเลิฟในลีลาท่ารักต่างๆ อาจทำให้พลั้งพลาดลื่นไถลเนื้อหนังของกันและกัน หรือแม้กระทั่งลื่นล้มเพราะชิ้นส่วนเสื้อผ้า เหตุการณ์เหล่านี้ หากเกิดขึ้นแล้วไม่ต้องคิดกังวลว่าเป็นการทำเสียหน้า แต่ให้เดอะ โชว์ มัส โก ออน กลับไปเดินเกมรักต่อให้จบดีกว่า
 
นี่แหละ เพราะอิทธิพลของเซ็กซ์จึงทำให้พวกเธอมองข้ามไปได้หลายอย่าง.
2 มี.ค. 56 เวลา 16:37 3,432 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...