ช่างภาพจีนจับภาพหญิงโดดน้ำฆ่าตัวตายได้ ขณะยืนถ่ายรูปหมอก

 

 

 

 

ช่างภาพจีนจับภาพหญิงโดดน้ำฆ่าตัวตายได้ ขณะยืนถ่ายรูปหมอก

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก china.org.cn

            เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์หูเป่ยเดลี่ของจีน เปิดเผยภาพสุดสลด เมื่อช่างภาพรายหนึ่งสามารถจับภาพวินาทีขณะหญิงคนหนึ่งกระโดดสะพานฆ่าตัวตายไว้ได้หลายช็อต หลังจากเขากำลังเก็บภาพหมอกอยู่บริเวณสะพาน

            รายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ช่างภาพของหนังสือพิมพ์รายหนึ่งกำลังยืนถ่ายรูปหมอกควันพิษที่ปกคลุมทั่วเมือง บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำหยางเฉีย ในเมืองอู๋ฮั่น มณฑลหูเป่ยของจีน แต่ระหว่างนั้นเอง เขาก็ได้ยินคนตะโกนขึ้นมาว่า มีคนอยู่ในแม่น้ำ และเมื่อเขามองลองไปในแม่น้ำตามที่มีคนตะโกนบอก ปรากฏว่ามีหญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่บนสะพาน ได้ปีนราวสะพานแล้วกระโดดตามลงไปอีกราย ช่างภาพรายนี้จึงสามารถจับภาพวินาทีระหว่างความเป็นความตายนี้ได้ พร้อมกับได้โทรแจ้งตำรวจทันที

            หลังจากนั้น 2 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำเรือสปีดโบทมาตามหาร่างของคนคิดสั้นทั้ง 2 ราย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคู่รักชายหญิง และจากการตรวจสอบสะพานบริเวณจุดที่คนทั้งคู่กระโดดลงไปนั้น พบเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ 2 ตัว กระเป๋าถือผู้หญิง 1 ใบ และขวดเครื่องดื่มจำนวนหนึ่ง ขณะที่ตัวช่างภาพเองนั้น เมื่อลองคิดถึงช่วงก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุแล้ว เขาก็จำได้ว่าเขาเดินผ่านชายหญิงชุดดำคู่หนึ่ง พวกเขากำลังยืนพิงราวสะพานและสูบบุหรี่ด้วย

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบัตรประจำตัวต่าง ๆ ในกระเป๋า พบว่าหนึ่งในสองรายที่กระโดดสะพานลงไปนั้น เป็นชายวัย 20 ปี แซ่หลิว เป็นชาวเมืองอู๋ฮั่น แต่ยังไม่ทราบว่าผู้หญิงที่กระโดดตามลงไปนั้นเป็นใคร ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อาจค้นหาร่างชายหญิงคู่นี้ได้

2 มี.ค. 56 เวลา 11:02 5,013 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...