ชายไทย 1 ใน 100 เจ้าโลกโค้งผิดรูป เซ็กซ์มีปัญหา

 

 

 

 

ชายไทย 1 ใน 100 เจ้าโลกโค้งผิดรูป เซ็กซ์มีปัญหา

 

 

แพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง เผย โจ๋ไทยแจ้นแก้ศัลยกรรมจู๋มากสุด เพราะฉีดสารหวังเพิ่มขนาด แต่ติดเชื้อจนเน่า ขณะที่เทรนด์ใหม่จากจีน เจ้าโลกด้วนตัดต่อจากคนตายใส่คนเป็นได้ แต่ยังถกด้านจริยธรรม เตือนตัดต่อเจ้าโลกต้องเอาของรักที่ถูกตัดแช่แข็ง มาให้หมอภายใน 6 ชั่วโมง อวดเทคนิคใหม่ล่าสุดปลูกเนื้อเยื่อเพิ่มขนาดองคชาต ไทยอยู่ระหว่างวิจัย เกาหลี จีน ยุโรปตอนกลางทำแล้ว พบชายไทย 1 คน จาก100 จู๋โค้งงอ ผิดรูป ชี้โค้งเกิน 45% เซ็กซ์มีปัญหาต้องผ่าตัดแก้ไข
       
       วันที่ 5 ส.ค.ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลราชวิถี ในการประชุมวิชาการกรมแพทย์ ประจำปี 2551 นพ.ธิติ เชาวนลิขิต แพทย์ประจำงานศัลยกรรมตกแต่ง กลุ่มงานศัลยกรรม โรงพยาบาลเลิศสิน กรมการแพทย์ บรรยายเรื่อง เมื่อรยางค์สิ้นสภาพ:การฟื้นฟูองคชาต ว่า ปัญหาอวัยวะเพศชายหรือ องคชาตมีรูปร่างและการทำงานไม่ปกติ ที่มีสาเหตุมาจากการที่อวัยวะเพศเสียหายจากการโดนตัดทิ้ง การติดเชื้อจากการฉีดสารแปลกปลอมที่ทำให้อวัยวะมีขนาดโต การบิด โค้งงอ เอียงผิดรูป การเพิ่มขนาดอวัยวะที่เล็กผิดปกติให้ยาวขึ้น และการสร้างอวัยวะเพศใหม่สำหรับเพศที่ 3 โดยเปลี่ยนจากหญิงเป็นชาย สามารถแก้ไขด้วยการผ่าตัดให้สามารถทำหน้าที่ในการขับถ่ายของเสีย ด้วยการปัสสาวะ และการสืบพันธุ์ได้เป็นปกติ
       
       นพ.ธิติ กล่าวว่า ทั้งนี้ ผู้ที่มีอวัยวะเพศเกิดการผิดปกติ ซึ่งเข้ามารับการรักษาจากแพทย์มากที่สุด เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่นิยมฉีดน้ำมันมะกอก หรือสารอื่นๆ ที่เชื่อว่า จะทำให้มีอวัยวะเพศที่มีขนาดใหญ่ขึ้น จนเกิดการติดเชื้อ ซึ่งกลุ่มนี้จะต้องทำการผ่าตัดเพื่อลอกบริเวณชั้นผิวหนังที่เกิดการติดเชื้อ ออกทั้งหมด แล้วนำหนังที่อัณฑะมาหุ้มแทน ทำให้สามารถใช้งานได้ปกติ แต่อาจมีรูปร่างและผิวสัมผัสไม่เหมือนเดิม

 “เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว ที่ประเทศจีน มีการนำอวัยวะเพศชายจากศพมาตัดต่อในชายที่อวัยวะเพศขาดสำเร็จเป็นรายแรกของ โลก ซึ่งแนวโน้มในอนาคตมีความเป็นไปได้ว่า ผู้ที่ถูกตัดอวัยวะขาด หรือผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายจะใช้วิธีนี้ อย่างไรก็ตาม ยังเป็นเรื่องที่มีการถกเถียงทางด้านจริยธรรม และจะคุ้มหรือไม่เนื่องจากผู้ที่ใช้วิธีการนี้จะต้องรับประทานยากดภูมิคุ้ม กันเป็นจำนวนมากไปตลอด”นพ.ธิติ กล่าว
       
       นพ.ธิติ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ในการแก้ไขอวัยวะเพศที่มีขนาดเล็กผิดปกติ ซึ่งพบว่า เล็กเพียง 4 เซนติเมตร สามารถแก้ไขเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการยืด ผ่าตัดเส้นเอ็น ผังพืดแต่มักไม่มารับการรักษาเนื่องจากเป็นปมด้อยและมีความรู้สึกอับอาย โดยจะต้องผ่านการวิเคราะห์ทางจิตโดยได้รับการรับรองจากจิตแพทย์ และอธิบายขั้นตอนวิธีการอย่างละเอียดด้วย

      นพ.ธิติ กล่าวว่า ขณะที่ทางการแพทย์มีวิธีการใหม่ล่าสุดในการขยายยืดขนาดอวัยวะเพศ โดยการผ่าตัดสร้างเนื้อเยื่อ จากเซลล์ในถุงอัณฑะ โดยการใช้ไหมละลายสร้างเป็นโครงขึ้นมา ซึ่งสามารถขยายยืดอวัยวะเพศได้ประมาณ 3 นิ้ว ทำให้มีขนาดเท่ากับคนปกติ ซึ่งทางทีมแพทย์โรงพยาบาลเลิดสิน โรงพยาบาลปิยะเวท และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ร่วมกันทำการวิจัยการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศด้วยวิธีดังกล่าว ซึ่งโครงการผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการจริยธรรมในมนุษย์แล้ว ขณะนี้ทำการเพิ่มขนาดโดยวิธีดังกล่าวไปแล้ว 10 คน ซึ่งกลุ่มคนกลุ่มนี้ ต้องการเพิ่มขนาดเนื่องจากขาดความมั่นใจมีปมด้อย แม้ว่าจะมีอวัยวะเพศไม่เล็กผิดปกติ ซึ่งในหลายประเทศมีการให้บริการศัลยกรรมเพื่อความงามแล้ว เช่น ประเทศจีน เกาหลี ยุโรปตะวันออก ขณะที่ประเทศแถบสแกนดิเนเวียน ให้สิทธิประกันสุขภาพสามารถทำการแก้ไขปัญหาอวัยวะที่มีขนาดเล็กได้แต่ประเทศ ไทยยังไม่มีความชันเจนนัก ซึ่งหากโครงการนี้ผ่านขั้นตอนการวิจัยซึ่งคาดว่าในปีหน้าจะแล้วเสร็จ แต่การผ่าตัดลักษณะนี้มีราคาสูงมาก โดยเป็นค่าอุปกรณ์ 6 หมื่นบาท ไม่รวมค่าผ่าตัดอีกประมาณ 1 แสนบาท

    “ส่วนการแก้ไของคชาตผิดรูป มีการโค้งคอพบว่ามีมาก แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยกล้ามารับการรักษาเพราะอาย ซึ่งหากมีการโค้ง งอหรือเอียง 20-30% มักจะใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย ในรายที่มีความผิดปกติ 45% ขึ้นไปมักจะมาพบแพทย์ ซึ่งเคยตรวจพบบางหลายมีการโค้งคอ มากที่สุดถึง 100% โดยพบความผิดปกติทุกกรณี 1ต่อ100คน ทั้งนี้ส่วนใหญ่สาเหตุที่ทำให้อวัยวะเพศโค้งงอนั้น มาจากการเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากมีเพศสัมพันธ์ หรือการช่วยตัวเองอย่างรุนแรงจนทำให้เกิดการฉีกขาดตรงบริเวณปอกของเนื้อ เยื่อที่ทำให้อวัยวะเพศขยายตัว แต่ไม่ถึงกับหัก มีเพียงรอยแผล และเกิดเป็นแผลเป็น ซึ่งเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุด นอกจากนั้นมีจำนวนเล็กน้อยที่เกิดจากผลข้างเคียงจากการรับประทานยาลดความดัน ซึ่งผู้มาปรึกษาแพทย์ด้วยปัญหาดังกล่าว มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป และเคยมีเพศสัมพันธ์แล้วและมักจะเกิดความกังวลในช่วงที่กำลังตัดสินใจจะแต่ง งาน ส่วนการรักษานั้น ในรายที่ไม่รุนแรงสามารถกลับมาเป็นปกติได้เอง 70-80% ใช้ยาในการรักษาก็หาย แต่ในรายที่รุนแรงก็จำเป็นที่จะต้องผ่าตัดแก้ไขรูปทรง”นพ.ธิติ กล่าว

น้องชายโค้งเอียงไปด้านไหน


โหวต Poll: (โหวตลับ)
โค้งไปทางซ้ายเล็กน้อย : 55
โค้งไปทางขวาเล็กน้อย : 18
โค้งขึ้นบนเล็กน้อย : 16
โค้งลงด้านล่างเล็กน้อย : 5
ตรงแป๊ะ : 39
 
 
1 มี.ค. 56 เวลา 16:44 4,097 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...