ชมภาพเหล่านักแสดง ยังบาว เดอะมูฟวี่ ถ่ายโปสเตอร์โปรโมทหนัง

 

 

 

 

  ชมภาพเหล่านักแสดง ยังบาว เดอะมูฟวี่ ถ่ายโปสเตอร์โปรโมทหนัง

 

 

      
       

   เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
   
             เดินเครื่องถ่ายทำไปมากกว่า 70% แล้ว สำหรับภาพยนตร์ "ยังบาว เดอะมูฟวี่" โปรเจคท์ยักษ์ฝีมือการกำกับของ "อาโจว - ยุทธกร สุขมุกตาภา" ที่ตีแผ่ชีวิตของ "วงคาราบาว" วงดนตรีเพื่อชีวิตหนึ่งในตำนานของวงการเพลงไทย แม้ก่อนหน้านี้จะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง รวมทั้งเปลี่ยนตัวโปรดิวเซอร์อย่างกะทันหัน แถมยังมีข่าวว่ากองถ่ายปั่นป่วนออกมาเป็นระลอก ทำเอาแฟน ๆ ต้องลุ้นตามไปด้วยก็ตาม
   

      
      
       

             แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะราบรื่นไปหมด โดยล่าสุด ทีมงาน "ยังบาว เดอะมูฟวี่" ได้ถ่ายทำโปสเตอร์โปรโมทภาพยนตร์กันแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะคึกคัก เพราะงานนี้เหล่าดารานำของเรื่องมากันแบบจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ไม่ว่าจะเป็น "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่รับบทเป็น "เล็ก คาราบาว", "บอม-ธนา เอี่ยมนิยม" รับบทเป็น "แอ๊ด คาราบาว",  "ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์" รับบทเป็น "เทียรี่ คาราบาว", "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" รับบทเป็น "เป้า คาราบาว", "แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ" รับบทเป็น "เขียว คาราบาว", "เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" รับบทเป็น "อ๊อด คาราบาว" และยังมีสาว "หลิว-อาจารียา" ที่รับบทเป็น "ศิรินทรา นิยากร" ร่วมแสดงด้วย
   
             วันนี้ กระปุกดอทคอม ก็ได้เก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำโปสเตอร์ "ยังบาว เดอะมูฟวี่" มาฝากกัน แฟน ๆ คาราบาว ก็เข้ามาชมภาพเรียกน้ำย่อยก่อนภาพยนตร์จะฉายได้เลยจ้า รออีกอึดใจเดียวรับรองได้ชมแน่นอนปีนี้
   

      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
      
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...