ลีน่าจัง เดือด ! ด่าจอห์น วิญญู ปากหมา-โง่เหมือนควาย (คลิป)

 

 

 

 

ลีน่าจัง เดือด ! ด่าจอห์น วิญญู ปากหมา-โง่เหมือนควาย

 

 

ลีน่าจัง ด่า จอห์น วิญญู และพิธีกรร่วม รายการเจาะข่าวตื้น โดยระบุว่า นอกจากปากหมาแล้วยังโง่เหมือนควาย ไม่ทำการบ้านก่อนวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น หลังโกรธที่ถูกพาดพิงเรื่องการระดมทุนเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 มีรายงานว่า นางลีนา จังจรรจา หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า ลีน่าจัง นักธุรกิจขายเครื่องสำอางและทนายความ ซึ่งเคยลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในปี 2547, 2551 และ 2552 ได้โพสต์คลิปรายการโทรทัศน์ดาวเทียมที่ตัวเองเป็นพิธีกร ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม โดยกล่าวถึงรายการเจาะข่าวตื้น ของนายวิญญู วงศ์สุรวัฒน์ หรือ จอห์น วิญญู โดยกล่าวว่า ถึงนายจอห์น จะรูปหล่อ แต่พูดจาไม่มีหูรูด หรือเรียกว่าปากหมา ขณะที่พิธีกรร่วมอีกคนหนึ่งก็เป็นกะเทยควาย หน้าตาเหมือนควายกลับชาติมาเกิด

 

ทั้งนี้ เนื่องจากทั้งคู่ได้วิพากษ์วิจารณ์ลีน่าจังผ่านรายการเจาะข่าวตื้น โดยกล่าวว่า วันที่ออกอากาศเป็นวันสุดท้ายของการรับสมัครผู้ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ไม่รู้ว่า ลีน่าจัง จะระดมทุนผ่านรายการเคเบิล เพื่อนำเงินมาสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ได้ทันหรือเปล่า ซึ่งนางลีน่า ย้ำว่า ตนเป็นรุ่นแม่แล้ว ทั้ง 2 คน ไม่น่าจะพูดถึงตนแบบนี้ และกล่าวว่าพิธีกรรายการเจาะข่าวตื้นทั้ง 2 คน ไม่มีศาลจะสิง ขนาดทำรายการยังต้องให้ผู้ชมไปชมในเฟซบุ๊ก หรือในยูทูบ ขณะที่ตนเป็นเจ้าของสถานีเอง และเหตุผลที่ไม่ได้ไปลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งนี้ว่า เพราะตนติดเรื่องเคลียร์ค่าเช่าสัญญาณเคเบิลทีวีที่สำคัญกว่า อีกทั้งในข้อกฎหมายได้ระบุว่า คนที่เป็นเจ้าของคลื่นสถานีโทรทัศน์ จะเป็นนักการเมืองไม่ได้ เพราะถ้าลงสมัคร พิธีกรก็จะพูดเรื่องการสมัครผู้ว่าฯ กทม. หรือพูดวิพากษ์วิจารณ์ผู้สมัครคนอื่นไมได้ ดังนั้นตนจึงไม่ลงสมัครในครั้งนี้ แต่ไม่ได้เป็นอย่างที่ทั้ง 2 คน กล่าวหาว่า ตนระดมทุนไม่ทัน

ลีน่าจัง กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ทั้ง 2 ยังกล่าวพาดพึงถึงรายการของตนว่า ไม่ได้ลงทุนอะไรมาก ส่วนเรื่องยอดบริจาคก็เหมือนใช้จิตวิทยาหมู่ คือ ทำให้เหมือนมีตัวเลขยอดบริจาคขึ้นอยู่เรื่อย ๆ เพื่อให้คนบริจาคตาม ทั้งที่ความจริงแล้วสตูดิโอของตนลงทุนเป็นจำนวนมาก และตนยังเป็นเจ้าของตึกนี้ ราคาร่วม 190 ล้าน และตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำท่ามกลางห้างดังต่าง ๆ ซึ่งที่ตนทำทั้งหมดนี้ได้ เพราะตนเป็นผู้หญิงเก่ง ส่วนเรื่องเงินบริจาค นั่นก็เพราะคนอื่นเขาศรัทธาและบริจาคเงินมาจริง ๆ ไม่ได้ใช้จิตวิทยาหมู่แต่อย่างใด

นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังกล่าวว่า ถ้านายจอห์น วิญญู ไม่ปากหมา ก็น่าจะดังกว่านี้ เพราะหล่อกว่า สรยุทธ์ หล่อกว่าวู้ดดี้ ส่วนอีกคนก็เหมือนกะเทย นอกจากหน้าตาจะเหมือนสัตว์ประหลาดแล้วยังโง่อีกต่างหาก ถ้าทั้ง 2 คนนี้ จะพูดถึงสตูดิโอของตน ก็ควรมาดูของจริงก่อนค่อยพูด ซึ่งเงินลงทุนทั้งหมดนี้ เป็นเงินของตน ไม่ได้เอาเงินประชาชนมาใช้ ตนกู้ธนาคารมา ทำไมไม่ต่างคนต่างอยู่ หากทั้ง 2 พูดแค่ว่า จะรอตนไปลงสมัครเฉย ๆ ตนก็คงไม่ว่าอะไร เพราะแซวได้ แต่ไม่ใช่มาด่าตน และให้ข้อมูลผิด ๆ แบบนี้ เวลาจะวิจารณ์ใครควรทำการบ้านก่อน ไม่ใช่ว่าไม่ทำการบ้านแล้วจะมาอวดรู้ ถ้าอยากจะได้ข้อมูลก็ให้มาศึกษาชีวิตตน หรือจะเข้ามาดูสถานีของตนก็ได้ เพราสถานีของตนเป็นโทรทัศน์ดาวเทียม ไม่ใช่เคเบิลทีวีอย่างที่อีกฝ่ายเข้าใจ ซึ่งตนนำคลิปนี้มาโพสต์ลงในยูทูบ เพื่อให้พิธีกรรายการเจาะข่าวตื้น ทั้ง 2 ได้รู้ว่า ตนพูดถึงพวกเขาว่าอย่างไรบ้าง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...