34 สาวไฮโซ ทายาทคนดัง (ตอนที่ 2.)

 

 

 

 

34 สาวไฮโซ ทายาทคนดัง 

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 11. เมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์

ทายาทคนที่ 2 ของเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ “ไพวงษ์-ภัสสรา เตชะณรงค์” สาวหัวใจอาร์ต น้องสาว สงกรานต์ เตชะณรงค์ สาวอินทีเรียหัวนอก จบการศึกษาด้านการออกแบบจาก Chelsea College of Arts & Design ประเทศอังกฤษ หลังจากจบการศึกษา เมย์ก็กลับมาดูแลธุรกิจ โบนันซ่า เขาใหญ่ ของครอบครัว และกลายเป็นสาวสังคมสุดชิคอีกหนึ่งคน ล่าสุดเธอมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับ นักร้องหนุ่มกราฟ แห่งวงแบล็กวานิลลา

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 12. แจน พัทธมน เตชะณรงค์

ทายาทคนที่ 3 ของเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ “ไพวงษ์-ภัสสรา เตชะณรงค์” น้องสาวแสนสวยของหนุ่มฮอต สงกรานต์ เตชะณรงค์ อีกหนึ่งคน ชื่นชอบในเรื่องของการออกแบบและแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ สาวน้อยผู้หลงใหลในแฟชั่นและไม่ยอมทิ้งความฝันของตัวเองให้หลุดลอยไปเธอเลือกที่จะเรียนในสิ่งที่ตัวเองชอบคือการเรียนด้านการออกแบบแฟชั่นที่ “อะคาเดเมีย อิตาเลียนา” ทองหล่อ สถาบันสอนการออกแบบจากอิตาลี

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 13. มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย

สาวสวยไอโซ เสียงดี เป็นลูกสาวคนโตของ พลเอกไพโรจน์ – เกล็ดดาว มีผลงานด้านบันเทิงมากมาย เช่น เป็นนักร้องค่ายอาร์เอส , สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล ในบทแม่พลอยวัยสาว ผลงานทางจอแก้วของเธอทางช่อง 3 ในบทนางเอกเรื่องพันท้ายนรสิงห์ของท่านมุ้ย

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 14. มะปราง กิติวิชญา วัชโรทัย

มะปราง สาวสวยฮอตที่สุดคนหนึ่งของแวดวงงานสังคม ลูกสาวคนเล็กของของ วัชรกิติ กับ กรกนก วัชโรทัย หลานปู่แก้วขวัญ วัชโรทัย เลขาธิการพระราชวัง มะปราง เรียนจบปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มะปรางกำลังเข้ามารับราชการ ในตำแหน่งหน้าที่เลขานุการของเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 15. แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์

น้องแพร เป็นลูกสาวคนสวยของคุณส้ม ชนัดดา แบรนด์ดีไซเนอร์แห่งไดมอนด์ ทูเดย์ และคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เจ้าสัว-ผู้บริหารโรงแรมในเครือเซ็นทรัล โดย แพร  เป็นลูกคนโตในจำนวนพี่น้อง 3 คน มีน้องชาย 1 คน และน้องสาวอีก 1 คน คือ พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ พาย ศลิษา จิราธิวัฒน์  เรียนอยู่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ปี 2

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง :  16. นาม ปรมา ไรวา

สาวไฮโซ นาม ทายาทสาวสวยของ ประเวศวุฒิ-เกษสุดา ไรวา เจ้าของเอส แอนด์ พี เธอเก่งด้านการทำอาหาร และชอบคิดค้นสูตรอาหารใหม่ๆ  น้องสาวของเซเลบ-นักร้องหนุ่ม เนม-ปราการ ไรวา เธอยังเป็นอดีตสาวเดบูตองส์รุ่นที่ 4 นักเรียนอังกฤษคนนี้หวังว่าจะได้ใช้ความรู้ความสามารถที่เรียนมา มาช่วยกิจการของครอบครัว นอกจากนี้เธอยังชอบทำอาหารอีกด้วย

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 17. พลอย ณัฐพร โทณวณิก

เซเลบริตี้เจเนอเรชั่นใหม่แห่งแวดวงสังคมไฮโซ พลอย ลูกสาวคนเล็กของ “วิภาดา โทณวณิก” แห่ง โรงแรมดุสิตธานี เพิ่งเรียนจบจากคณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ถึงจะดูเป็นสาวน้อยลุคหวานๆ แบบนี้แต่เธอก็ชอบเล่นกีฬาห้าวๆ อย่างมวยไทยและเวคบอร์ดด้วยเหมือนกัน

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 18. พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ

บัณฑิตสาวป้ายแดง อายุ 24 ปี  บัณฑิตจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้นำเข้าแบรนด์ดัง Cath Kidston ทันทีที่เรียนจบเธอก็เข้ามาช่วยเหลือกิจการของพี่สาว พีรภา สิทธินววิธ ทั้งการบริหารร้าน Cath Kidston และร้านวิตามิน คลับ ไทยแลนด์ ซึ่งมีสาขาอยู่หลายแห่งทั่วกรุงเทพ

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 19. แอร์เมย์ กฤติกา กอวรกุล

สาวน้อยวัย 20 ปี ขาวหมวย สวยหวาน น่ารัก การศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยมหิดล อินเตอร์ เคยประกวดและได้ตำแหน่งมิสสมาร์ททีน จากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2009 มาครอง คุณพ่อของเธอทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 20. แป้ง พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

ลูกสาวคนเก่ง สุดสวย ของคุณแม่ปิ๋ม อวิกา แจ้งเจนกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทสยาม ไวเนอรี่  เรียนคณะ Social Science มหาวิทยาลัยมหิดล (อินเตอร์)

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 21. บัว อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์

สาวตาโต ผิวหิมะ อายุ 21 ปี ทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งภาคใต้ การศึกษา นิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีผลงานการแสดง โฆษณา มากมายและเป็นอดีตสมาชิกรายการวัยรุ่น สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 22. จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร

ทายาทเจ้าของคฤหาสน์ เวอซาเช่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนเลิศหล้า (หลักสูตรอินเอตร์) , ชั้นมัธยมจาก Shrewsbury International School และปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (หลักสูตรอินเตอร์) สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จินนี่เป็นศิลปินสังกัดกามิกาเซ่-ค่ายอาร์เอส นักเปียโน และนางแบบนิตยาสารวัยรุ่น อดีตสมาชิก ชิลลี่ไวท์ช็อค และ สวีต ดี

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 23. น้ำหวาน ธนัญญา ธนากิจอำนวย 

ทายาทคนกลางของเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ไทย AIIZ (เอทูแซด) เรียนจบจาก NYU มาไม่นานก็รีบเข้ามาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงานเพื่อหวังช่วยสานต่ออาณาจักรธุรกิจเสื้อผ้าของครอบครัว ตอนนี้ก็กำลังศึกษา และช่วยกิจการของครอบครัว คือการดูแลแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่อยู่คู่วัยรุ่นไทยมายาวนานกับแบรนด์  AIIZ

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 24. สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์

เซเลบริตี้รุ่นใหม่ นิสิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 25. มินท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล

28 ก.พ. 56 เวลา 11:38 5,707 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...