ลือ ปาร์คซีฮู (Park Shi Hoo) ยื่น 100 ล้านวอน ปิดปากฝ่ายหญิงยุติคดีข่มขืน

 

 

 

 

 

 

       สื่อในเกาหลีเปิดเผยว่าพระเอกดัง "ปาร์คซีฮู" (Park Shi Hoo) ที่กำลังเผชิญกับปัญหาคดีความที่เขาโดนกล่าวหา ว่ามีพฤติกรรมข่มขืนหญิงสาววัย 22 ปี ได้พยายามยื่นข้อเสนอเงินก้อนใหญ่ให้กับฝ่ายหญิง หวังยุติความวุ่นวายครั้งนี้ให้เร็วที่สุด
       
       เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา TV Chosun เปิดเผยถึงรายงานที่ว่า ปาร์คซีฮู ได้พยายามหาข้อตกลงกับ หญิงสาววัย 22 ปีคู่กรณีในคดีที่เขาโดนกล่าวหาว่าลงมือข่มขืนเธอ ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นเงินถึง 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) แต่สุดท้ายการเจรจาก็ไม่ลงตัว โดยข่าวระบุว่าฝ่ายหญิงต้องการเงินมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามฝ่ายหญิงได้ให้ข่าวปฏิเสธเรื่องข่าวการเจรจาดังกล่าวในเวลาต่อมา
       
       ในเวลาเดียวกันยังมีข่าวด้านบวกสำหรับฝ่ายของ ปาร์คซีฮู ออกมาบ้าง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยผลพิสูจน์เลือด, ปัสสาวะ และเส้นผมของฝ่ายหญิง ว่าไม่พบสารต้องห้ามอย่างที่มีข้อสงสัยแต่อย่างใด
       
       โดยก่อนหน้านี้มีข้อสงสัยว่า พระเอกคนดังอาจใช้ยาบางประเภทกับฝ่ายหญิง จนทำให้เธอมีอาการหมดสติ ก่อนจะลงมือข่มขืน หลังมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นว่าเธอเดินออกมาจากบาร์ แต่ต่อมากลับโดนพระเอกคนดังแบกขึ้นหลัง ก่อนจะพาเข้าบ้านของเขาไป
       
       ปาร์คซีฮู วัย 36 ปี ถูกสาววัย 22 ปี ที่เป็นเด็กฝึกหัดของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่งแจ้งความเอาผิดว่าเขาลงมือข่มขืนเธอ หลังทั้งสองไปดื่มกันที่บาร์แห่งหนึ่งจนเมา โดยพระเอกคนดังมีกำหนดเข้าให้การกับตำรวจในวันที่ 1 มี.ค. หลังเลื่อนนัดเจ้าหน้าที่มาแล้ว 3 ครั้ง และถ้ายังไม่มารายงานตัวอีกก็อาจจะโดนหมายจับได้

 

27 ก.พ. 56 เวลา 22:30 2,488 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...