"ดิว เดอะสตาร์ 9" ฉาว ภาพหลุดโชว์หุ่นล่ำ คู่ผู้ชาย!!

 

มีข่าวให้ตามแก้ตั้งแต่ยังไม่ดัง สำหรับว่าที่ 1 ใน 8 เดอะสตาร์ 9 สำหรับ "ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์" ที่ล่าสุดมีภาพหลุดอวดหุ่นล่ำ โชว์ซิกส์แพ็ค และยังมีภาพคู่กับเพื่อนชาย ที่ทำเอาหลายคนสงสัยว่า หรือหนุ่มดิวจะเป็นพวกนิยมไม้ป่าเดียวกัน

 

 

 

 

"ภาพผมถอดเสื้อโขว์กล้าม ขอชี้แจงอย่างนี้นะครับ คือผมออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส อยากดูความเปลี่ยนแปลงในร่างกายของว่าเราว่าเป็นยังไง ก็เลยถ่ายเล่นๆ ไว้ดูเองครับ ไม่ใช่การถ่ายแบบครับ แปลกใจเหมือนกันที่มีภาพหลุดออกมา ผมมีไอดอลในดวงใจอยู่แล้ว เจค๊อบ เรื่องแวมไพร์ ทไวไลท์ ซึ่งผมก็อยากมีหุ่นอย่างนั้นบ้าง จากเมื่อก่อนที่เคยมีพุงย้วยๆ อ้วน  ก็เลยอยากถ่ายเก็บไว้ดูความเปลี่ยนแปลงของตัวเองเท่านั้นครับ  ภาพหลุดออกมาก็กดดันนิดๆ กลัวคนคิดว่าผมถ่ายโชว์ แต่จริงๆผมแค่ถ่ายลงอินสตาแกรมกับเฟสบุ้คเล่นๆ ไม่ได้คิดอะไรครับ"

 

 

 

 

 

ดิว ยังกล่าวว่า ตอนนี้ทำใจยอมรับกับเรื่องภาพที่ออกมาแล้ว แຕ่ยอมรับยังมีความกดดันอยู่

 

 

"ผมก็ต้องทำใจยอมรับครับ มันก็เป็นอะไรที่กดดันกลัวคนมองภาพลบว่าผมจะเป็นเกย์หรือเปล่า ผมไม่ได้เป็นเกย์นะครับ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลย"

 

 

 

 

 

เมื่อถามถึงความสนิทสนมกับนายแบบชื่อ "แทนไท" นั้น ดิวกล่าวว่า แทนไทเป็นเหมือนพี่ชาย และเคยสอนตนในเรื่องการออกกำลังกายเท่านั้น

 

 

 

 

 

"พี่เขาเป็นนายแบบรุ่นพี่ครับ  รู้จักกันนานแล้ว เขาก็สอนผมเรื่องฟิตเนส สนิทกันเพราะเล่นฟิตเนสที่เดียวกัน เป็นพี่ชายที่ดี  ไม่ได้เป็นแฟนกันครับ"

 

 

27 ก.พ. 56 เวลา 18:08 15,735 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...