ฮือฮา มิสทีนเดลาแวร์ ประกาศคืนมงกุฎ หลังถูกแฉวีดีโอฉาว"ให้สัมภาษณ์เล่นหนังโป๊" (ชมคลิป)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า น.ส.เมลิสสา คิง มิสทีนเดลาแวร์ ได้ประกาศคืนมงกุฎ ภายหลังปรากฎข่าวรายงานแฉว่า เธอมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องเพศ ซึ่งเว็บไซต์โป๊รายหนึ่งได้นำมาโพสต์เผยแพร่ทางยูทิวบ์ ขณะที่เจ้าตัวปฎิเสธว่า ผู้หญิงดังกล่าวไม่ใช่ตัวเธอ โดยภาพคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นภาพผู้หญิงที่มีหน้าตาและเสียงเหมือนเมลิสสา คิง ตัวจริง และระบุว่า เธอคือมิสทีนเดลาแวร์

 

รายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกอ้างว่าบันทึกขึ้น 4 เดือน ก่อนที่มิสทีนเดลาแวร์จะคว้ามงกุฎ ในสภาพหญิงรายหนึ่งซึ่งหน้าตาเหมือนเมลิสา คิง นั่งบนเตียง ให้สัมภาษณ์สื่อลามกอนาจาร โดยเธอถูกถามว่า เธออายุเท่าไหร่ ซึ่งเธอตอบว่า อายุ 18 ปี และผุ้สัมภาษณ์ถามต่อว่า อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเล่นหนังโป๊ ซึ่งหญิงผู้นี้ตอบว่า เธอคิดว่ามันคงสนุก และได้เงินด้วย เธอจึงตัดสินใจที่จะเล่นหนังโป๊ นอกจากนี้ ผู้สัมภาษณ์ยังถามอีกหลายคำถาม เช่น เธอมีแฟนหรือไม่ มีเพศสัมพันธ์ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ และมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกเมื่ออายุเท่าไหร่

 

ทั้งนี้ สำหรับตำแหน่งมิสทีนเดลาแวร์ยังเคยมีเรื่องฉาวมาก่อนหน้านี้ โดยเมื่อปี 2005 น.ส.ชีน่า เบนตัน ได้กระทำผิดกฎหมายฐานเมาแล้วขับ นอกจากนี้ เหตุการณ์นี้ยังไม่ใช่ครั้งแรกที่นางงามสหรัฐก่อเหตุฉาวเกี่ยวกับสื่ออนาจาร โดยเมื่อปี 1984 วาเลสซ่า วิลเลี่ยม ต้องสละมงกุฎมิสอเมริกา หลังถูกแฉว่าถ่ายภาพโป๊ให้แก่นิตยสารเพลย์บอย

 

 

 
   
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...