สาวเมาคลั่งโดดดาดฟ้าชั้น2 สามีฝรั่งพาตร.คว้าตัวไว้ทัน

 

เมื่อเวลา 09.25 น. วันนี้ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร (ผกก.สภ.) เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองกาญจนบุรี ว่ามีหญิงสาวเมาคลุ้มคลั่งเตรียมกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่บ้านเช่าซอยไปรษณีย์ ถ.สถานีรถไฟ ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังทราบ จึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.บัญชา ศรีรุจิเมธารกร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.วันชัย อ่อนมะลิ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.สุชาย เทศัชบุตร สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

 

 พบหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปีเศษ นั่งอยู่ที่บริเวณระเบียงดาดฟ้าของบ้านที่สูงสองชั้นครึ่ง โดยหญิงสาวคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่งและนั่งร้องให้อยู่ตลอดเวลา รวมทั้งยกขวดเหล้ากระดกเข้าปากเป็นระยะ หลังจากประชาชนที่อยู่โดยรอบทราบได้เดินทางมาดูสถานการณ์ เจ้าหน้าที่จึงได้กันไม่ให้ประชาชนเข้ามาใกล้

 

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แอบเข้าไปภายในบ้าน ซึ่งก็พบว่ามีชายชาวต่างชาตินอนหลับอยู่ภายใน และพบว่าพื้นบ้านมีหยดเลือดอยู่ทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงได้ปลุกให้ตื่น และได้อธิบายให้ชายชาวต่างชาติได้ทราบว่ามีคนกำลังกระโดดหลังคาบ้านเพื่อฆ่าตัวตาย จากนั้นชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว จึงได้รีบพาเจ้าหน้าที่ตำรวจปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าซึ่งเป็นบันใดลิงหลังบ้าน ขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าวกำลังกระดกเหล้าเข้าปาก เจ้าหน้าที่ตำรวจและชายชาวต่างชาติได้เดินเข้าด้านหลังและสามารถช่วยกันคว้าตัวเอาไว้ได้

 

 จากนั้นจึงรีบนำหญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นรถมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เพื่อนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาในทันที และจากการสังเกตพบว่า หญิงคนดังกล่าวมีบาดแผลคล้ายถูกขวดเหล้าบาดตามแขน ส่วนชายชาวต่างชาติมีบาดแผลคล้ายกับถูกเล็บข่วนตามใบหน้า ทราบชื่อหญิงสาวคนดังกล่าวคือ นางนิภาพร แร็ป อายุ 37 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ส่วนชายชาวต่างชาติทราบเพียงว่า เป็นชาวสวีเดน อายุประมาณ 40 ปี


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...