จ่าหนุ่มหน่วยซีล-กองทัพเรือ ซิ่งกระบะแหกโค้งชนเสาไฟดับอนาถ

 

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ยศพันธ์ รัตนเจริญกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำลงไปในป่าหญ้าริมถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ บริเวณสายท่าเรือจุกเสม็ด-แยก กม.10 ใกล้กับประตูเล็กทางเข้าหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

 

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บร-5214 ระยอง ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน อยู่ในพงหญ้าริมถนน โดยภายในรถพบร่างจ่าเอกสุริยันต์ เสาะสาย อายุ 38 ปี พักอยู่ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ข้าราชการกองทัพเรือ สังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ หรือที่ชาวบ้านเรียก หน่วยซีล ในสภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะคนขับ ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ ถูกแรงชนจนฐานแตกเอียง

 

 จากการสอบสวน พลทหารรักษาการประจำทางเข้าหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ ทราบว่าได้ยินเสียงรถพุ่งลงไปในพงหญ้าก่อนจะได้ยินเสียงรถยนต์ชนกับเสาปูนอย่างแรง จึงได้รีบวิ่งกันออกมาดู ซึ่งเห็นผู้ตายนอนหมดสติอยู่ในรถ แต่รถยนต์ล็อก จึงได้รีบแจ้งหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยกันทุบกระจก ก่อนจะเข้าไปช่วยแต่ จ่าเอกสุริยันต์ ได้เสียชีวิตแล้ว

 

 ร.ต.ต.ยศพันธ์ รัตนเจริญกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า เบื้องสันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะขับรถ ออกจากหน่วยทหาร ภายในหาดยาว ต.ช่องแสมสาร ก่อนจะมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ ตัวอำเภอสัตหีบ แต่มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซิ่งเป็นทางโค้ง รถน่าจะเกิดเสียการทรงตัวจนทำให้เสียหลักลงข้างทางเข้าไปในพงหญ้าก่อนจะไปชนกับเสาปูนของการการไฟฟ้า จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหนาที่กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพ ยังโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนจะมอบร่างให้ญาติไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...