ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) โชว์โฉมความงามแบบจีนบนพรมแดงออสการ์

 

 

 

 

 

 

 

      แม้จะไม่ได้มีหนังร่วมลุ้นรางวัลสาขาใดๆ ในการแจกรางวัลออสการ์ประจำปีนี้ แต่คนจีนก็พอมีอะไรให้พูดถึงเกี่ยวกับงานแจกรางวัลที่สำคัญที่สุดของฮอลลีวูดกันอยู่บ้าง เมื่อมีนักแสดงสาวคนดังชาวจีนได้มีโอกาสร่วมงาน และเดินพรมแดงกับนักแสดงชื่อดังจากทั่วโลก
       
       นักแสดงสาวชาวจีนวัย 31 ปี เป็นหนึ่งในนักแสดงจากทั่วโลกที่ได้อวดโฉมบนพรมแดงของออสการ์ในปีนี้ โดย ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) ได้รับคำเชิญจากโปรดิวเซอร์ บิล เมคานิค (Bill Mechanic) อดีตผู้บริหารของ Walt Disney Studios และ Fox Filmed Entertainment ให้มาร่วมงานครั้งนี้ ซึ่งข่าวระบุว่าโปรดิวเซอร์คนดังมีแผนจะดึงตัวเธอมาเล่นหนัง 2 เรื่อง และการพามาเปิดตัวในฮอลลีวูดที่ออสการ์ ก็น่าจะทำให้ชาวสหรัฐฯ พอจะจำหน้าหน้าค่าตาของสาวจีนที่ชื่อว่าฟั่นปิงปิง คนนี้ได้บ้าง
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้ฮอลลีวูดคือเป้าหมายของเธอไปแล้วใช่รึเปล่า ฟั่นปิงปิง กล่าวว่าตนไม่ได้ตั้งความหวังอะไรมาก และจะขอปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น อย่างไรก็ตาม สื่อในจีนรายงานว่า เธอตื่นเต้นและคาดหวังกับงานครั้งนี้มาก
       
       เคลาส์ มูลเลอร์ ผู้สื่อข่าวประจำนิวยอร์กของ Film Festival Today ก็เชื่อว่าการได้เดินพรมแดงน่าจะมีส่วนผลักดันอาชีพของ ฟั่นปิงปิง ในฮอลลีวูดได้ไม่มากก็น้อย "ผู้ชมมหาศาลของออสการ์น่าจะช่วยให้คนจดจำนักแสดงสาวชาวจีนคนนี้ได้บ้าง งานแจกรางวัลเวทีนี้ก็มีเป้าหมายในการสร้างเครือข่ายของอุตสาหกรรมภาพยนตร์อยู่แล้ว"
       
       ก่อนหน้ามีข่าวลือกันว่า ฟั่นปิงปิง จะได้มีโอกาสร่วมปรากฏตัวในหนัง Iron Man 3 ร่วมกับนักแสดงรุ่นใหญ่ชาวจีน หวางซูฉี ซึ่งหนังภาคนี้มีบางส่วนของเรื่อง ไปถ่ายทำในประเทศจีนและมีกำหนดเข้าฉายในกลางปีนี้

 

 

26 ก.พ. 56 เวลา 20:42 2,730 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...