ชาวเน็ตจวกคลิปชายแท้นับสิบ รุมทำร้ายผู้หญิง 2 คน

 

 

 

 

ชาวเน็ตจวกคลิปชายแท้นับสิบ รุมทำร้ายผู้หญิง 2 คน

 

 









          ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก หลังมีการเผยแพร่คลิปที่มีภาพของชายฉกรรจ์นับ 10 คน รุมทำร้ายแม่ค้าบ้านหม้อ พลาซ่า โดยขณะนี้ รอง ผบช.น. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง สืบหาที่มาของคลิปดังกล่าวแล้ว
 
          วันนี้ (26 กุมภาพันธ์) มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมตั้งชื่อหัวเรื่องว่า "สลด!! รุมสาวกระทืบยับ!!!" พร้อมกับระบุข้อความว่า...
 
          "ข้อความจาก (@Kick Off) : ผู้ชายเป็นสิบทำร้ายผู้หญิงเหตุเพราะอยากได้เงิน รุมกระทืบผู้หญิงเกือบตาย เหตุเพราะเงิน 20,000 ที่เจ้านายเป็นคนจะให้หากใครกระทืบผู้หญิงคนนี้ได้ ร้านนี้ก่อเหตุอยู่ที่อาคารบ้านหม้อ พลาซ่า ขายกล้องวงจรปิด ขอบคุณค่ะ หนูสงสารพี่เค้า ณ เวลานี้พี่คนที่โดนรุมยังไม่มาทำงานเลย เพราะเค้าบอกว่า จะฆ่าให้ตาย !!!
 
          ข้อความจาก (@Kick Off)2 : เหตุมันเกิดจากผู้หญิงที่เป็นคนท้องที่ใส่เสื้อลาย ๆ ที่เป็นกระโปรงอะค่ะ เค้ามองหน้ากับผู้หญิงคนที่โดนรุม จากนั้นผู้ชายคนที่เป็นคนคุยเค้าก็ไปช่วยแฟนเค้าด่าผู้หญิงคนที่โดนรุม ส่วนคนที่เป็นนายจ้างก็ช่วยลูกน้องเฉย ๆ แต่ก่อนที่จะรุมผู้หญิงคนนี้เค้าบอกกับลูกน้องเค้าว่าใครกระทืบผู้หญิงคนนี้ได้จะให้เงิน 20,000 (อันนี้คนที่เค้าได้ยินมาเล่าให้ฟังนะพี่เป็นเด็กข้าง ๆ ร้านนั้นแหละ) แต่หนูว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคนอื่นค่ะ ไม่เกี่ยวกับคนที่เปิด ไม่เกี่ยวกับผู้ชาย ไม่เกี่ยวกับใครเลย เกี่ยวกับแค่คนสองคนที่น่าจะคุยกันได้เพราะแค่มองหน้ากัน คนที่เป็นผู้ใหญ่แล้วและก็เป็นนายจ้างน่าจะช่วยกันพูด ช่วยกันเคลียร์ อะไรอย่างนี้ และที่หนูเอามาให้พี่เพราะหนูอยากจะประจานผู้ชายที่ทำตัวไม่ใช่ลูกผู้ชายแบบนี้ค่ะ !!!
 
          ป.ล.เป็นเพียงข้อความส่วนหนึ่ง~ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม (รออีกฝ่ายออกมาพูดด้วย)"
 
          ทั้งนี้ หลังที่ได้มีการโพสต์คลิปดังกล่าว ได้มีคนกดแชร์ถึง 6,923 ครั้ง (ข้อมูล ณ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 13.32 น.) และยังมีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กจำนวนมากออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยส่วนหนึ่งโจมตีพวกที่รุมทำร้ายผู้หญิงว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย ขณะที่บางส่วนมีความเห็นว่า ไม่ควรฟังความข้างเดียว หรือเชื่อในข้อความที่มีการโพสต์ลงในอินเทอร์เน็ต เพราะอาจเป็นการฟังความข้างเดียว และเชื่อว่าฝ่ายหญิงน่าจะทำอะไรบางอย่างที่เป็นชนวนเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น
 
          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. รับผิดชอบงานด้านสอบสวน เปิดเผยว่า เพิ่งได้เห็นคลิปดังกล่าวเช่นกัน แต่ทั้งนี้ได้เรียกให้ตำรวจท้องที่เข้าไปตรวจสอบแล้วว่า มีผู้เสียหายเข้าไปร้องทุกข์แจ้งความหรือไม่ หากมีการแจ้งความแล้วให้รีบดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุ เพราะมีภาพปรากฏชัดเจน รวมถึงสอบสวนถึงสาเหตุการรุมทำร้ายด้วย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...