ลือว่อน ซี ศิวัฒน์ ตามเฝ้า กระแต อาร์สยาม

 

 

ลือว่อน ซี ศิวัฒน์ ตามเฝ้า กระแต อาร์สยาม

 

 

 
  ซี ศิวัฒน์
 
ต๊กกะใจที่ได้ยินข่าว นักร้องลูกทุ่ง ที่อยากจะเซ็กซี่เหมือนรุ่นพี่ แอบ “กิ๊ก” กับ พระเอกไม่โสด

เพิ่งจะสึกมาแท้ๆ แต่งานเข้า "ซี ศิวัฒน์" เข้าอย่างจัง เมื่อมีกระแสข่าวลือว่า ทิดซีแอบปันใจจาก "เอมี่ กลิ่นประทุม" ไปตามก้อร่อก้อติกลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม"เช้าเย็น

ต้นตอข่าวเกิดจาก ข่าวอักษรย่อในหนังสือพิมพ์หัวสี เปิดประเด็นว่า "ต๊กกะใจที่ได้ยินข่าว นักร้องลูกทุ่ง ที่อยากจะเซ็กซี่เหมือนรุ่นพี่ แอบ “กิ๊ก” กับ พระเอกไม่โสด แถม “เจ้า ของเค้าหวง” แว่วว่า She รู้ แต่ไม่สน จะเอา!!" ทำเอาลือให้แซ่ดว่า "นักร้องลูกทุ่ง ที่อยากจะเซ็กซี่เหมือนรุ่นพี่" คือ "กระแต อาร์สยาม" ที่พักหลังเปลี่ยนลุคส์ทั้งแหวกทั้งอ้า ตาม"ใบเตย"มาติดๆ

จับแพะชนแกะเท้าความไปตั้งแต่ กระแตไปร้องเพลงคู่กับซี ศิวัฒน์ ในรายการ "เจ็ดสี คอนเสิร์ต" ที่เขาเป็นพิธีกร อย่างหวานออกหน้าออกตา จนเกิดสปาร์คกิ้งกันตั้งแต่วินาทีนั้น แต่ก็ต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้ เพราะหนุ่มซีมีเอมี่อยู่ทั้งคน...แน้

ข่าวยังลือต่อไปว่า วันบวชพระซี สาวกระแตอยากไปถือหมอนใจจะขาด แต่ไม่อาจทำได้ จึงได้แต่แอบไปตามใส่บาตรพระในวันหลังแทบทุกเช้า รอโอกาสเหมาะวันพระสึก จะได้คว้ามาครอง คนลือก็ช่างคิดอกุศลกันเป็นวรรคเป็นเวร คนเขาตั้งใจบวชยังคิดให้เสื่อมเสีย
 

ชาวเน็ตยังวิเคราะห์กันต่อไปว่า ยามนี้ทิดซีหายใจเข้าหายใจออกเพ้อหาแต่ลูกทุ่งสาว ตามรับตามส่งเช้าสายบ่ายค่ำ ไม่ต้องทำมาหารับประทานกันแล้ว และพัฒนาการความรักของเขาและเธอก็กำลังคืบหน้า ป้าด...ว่าเข้าไปนั่นเชียว

จะเชืีอข่าวลือนี้กันหรือไม่ คงตัองพิจารณาว่า หลักฐานในIG ของซี และเอมี่ ลงรูปตรงกันว่า วาเลนไทน์ก็ยังแนบชิด อินเลิฟกันดี 2วันที่แล้วซีก็โอบเอมี่ แชะรูปบรรยายว่าเป็นวันดีๆที่หัวหิน

รักกันปานจะกลืนกินขนาดนี้ หนุ่มซีจะเอาเวลาที่ไหนไปนอกใจ?

ซี - เอมี่



 

 

23 ก.พ. 56 เวลา 17:05 11,440 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...