"เฉลิม"ยันไม่เคยมีลูกสาว - เน็ตแฉส.ส.ปชป.ปูดภาพมั่ว ที่แท้ "ไอซ์-อะมีนา กูล"

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ก.พ. ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองประธานสภาผู้แทนฯ คนที่ 2 ทำหน้าที่ประธานการประชุม ช่วงเปิดให้สมาชิกหารือ นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ หารือว่า เมื่อวันที่ 20 ก.พ. มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งอายุ 15 ปี อุ้มลูก 3 เดือน เดินทางมายังรัฐสภา เพื่อตามหาบิดา แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของรัฐสภาไม่ยอมให้เข้า ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงอุ้มลูกไปรอยังป้ายรถเมล์ หน้ารัฐสภา ทราบว่าผู้หญิงคนนี้นามสกุล “อยู่บำรุง”

 

 ทั้งนี้ นายวัชระ ได้นำภาพผู้หญิงคนดังกล่าวมาแสดงต่อที่ประชุม ทำให้นายวิสุทธิ์ ขอภาพดังกล่าว พร้อมกับขอให้นายวัชระ ส่งเรื่องดังกล่าวมาเพื่อนำไปตรวจสอบ และชี้แจงว่าตามปกติการจะเข้ามายังรัฐสภา จะต้องแลกบัตรและต้องแจ้งว่ามาพบใครก่อนได้รับอนุญาต

 

 ต่อมานายวัชระ แถลงเพิ่มเติมว่า สตรีดังกล่าวชื่อน.ส.วายุหัสเทพฌ์ อยู่บำรุง มีหลักฐานเป็นหนังสือแจ้งความไว้กับสน.หัวหมาก ว่า หนังสือเดินทางประเทศฝรั่งเศสหาย การที่น.ส.วายุหัสเทพฌ์เดินทางมายังรัฐสภาก็เพื่อขอพบบิดา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของรัฐสภา ไม่ให้เข้าพบ จึงไปนั่งคอยที่ป้ายรถเมล์

 

 กระทั่งเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ก.พ. เจ้าหน้าที่พรรคประชาธิปัตย์ไปพบ และสอบถามรายละเอียด น.ส.วายุหัสเทพฌ์จึงฝากภาพถ่ายและเอกสารเพื่อนำมาให้บิดาในสภา เจ้าหน้าที่พรรคได้นำเอกสารดังกล่าวมาให้ตน และในเช้าวันนี้ ตนตรวจสอบไปตามหมายเลขโทรศัพท์ด้านหลังภาพถ่าย พบว่าปิดเครื่องไปแล้ว ทั้งที่ช่วงกลางคืนเจ้าหน้าที่ยังโทร.คุยอยู่ ส่วนร.ต.อ.เฉลิมจะมีส่วนเกี่ยวข้องเป็นบิดาหรือไม่ ต้องให้ร.ต.อ.เฉลิมเป็นผู้ชี้แจง ตนถือว่าทำหน้าที่ส.ส.สมบูรณ์แล้ว

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้านหลังภาพถ่ายได้ระบุข้อความว่า “พ่อ วายุนะยังไม่ตายพ่อมารับด้วย พร้อมเบอร์โทรศัพท์ และเขียนทิ้งท้ายว่า นายเฉลิม อยู่บำรุง” 

 

 ต่อมาเวลา 11.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีผู้หญิงเดินทางมาที่สภาและระบุว่าเป็นลูกสาว ยืนยันว่า ไม่มี ตนไม่มีลูกสาว มีลูกชาย 3 คน เห็นมีข่าวออก ไม่มีหรอก ส่วนจะเป็นการแอบอ้างหรือไม่ก็ไม่ทราบ เพราะขณะนั้นนอยู่บ้าน ถ้าเป็นลูกตนก็ต้องอยู่ที่บ้าน วันนี้ไม่มีกระทู้สดเลยออกกำลังกายอยู่บ้าน ระหว่างนั้นก็มีคนโทร.มาบอกว่ามีลูกสาวมาที่สภา ตนก็บอกว่าไม่มี อยากมีใจจะขาด ทั้งนี้ คงไม่ไปตรวจสอบ เป็นเรื่องธรรมดา และคงไม่ตรวจสอบว่ามีใครกลั่นแกล้งเพราะไม่ใช่เรื่องเสียหาย เขาเรียกตนว่าพ่อ แสดงว่าเขาเคารพ นามสกุลอยู่บำรุงก็มีคนใช้เยอะ เพราะตระกูลปู่เป็นกำนันเก่า

 

 เมื่อถามว่าแล้วถ้าเป็นความจริงจะทำอย่างไร ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวพร้อมหัวเราะว่า จะเป็นไปได้อย่างไร พูดไปเรื่อย ตนมั่นใจ 700 ล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่มี ส่วนที่บอกว่าเป็นผู้หญิงสวยนั้น ตนก็ไม่ทราบ หน้าตาเป็นอย่างไร เมื่อถามว่าถ้ากลับบ้านภรรยาถามจะว่าอย่างไร ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ภรรยาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยม รู้จักนิสัยใจคอกันดี ดีเหมือนกันจะได้คลายเครียด

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุมีนักท่องเน็ตจำนวนมากต่างค้นหาข้อมูลหญิงสาวในภาพที่นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.ประชาธิปตย์ เอามากล่าวอ้างว่าเป็นลูกสาวของร.ต.อ.เฉลิม ซึ่งล่าสุดมีคนโพสต์แฉว่า หญิงสาวรายนี้เป็นนางแบบถ่ายโฆษณาภาพนิ่งเครื่องสำอาง ELISEES

 

 ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวในภาพดังกล่าว ที่แท้คือ "ไอซ์-อะมีนา กูล" ดาราสาวที่เคยผ่านงานแสดงภาพยนตร์ เรื่อง "รักสุดทีน" กับพระเอกชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ ล่าสุด มีละครเรื่อง ตะวันฉายในม่านเมฆ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 โดยผู้จัดการส่วนตัวของ "ไอซ์-อะมีนา" เปิดเผยว่า น้องไอซ์ ได้โทรมาหา และเล่าว่า น้องไอซ์งงมาก เพราะมีเพื่อนโทรมาถามว่าเป็นลูก คุณเฉลิม อยู่บำรุง..จะเป็นอย่างนั้นได้อย่างไร ไอซ์ไม่ใช่แน่นอน พร้อมระบุว่า พ่อน้องไอซ์ เป็นคนปากีสถาน อยู่ต่างประเทศ น้องไอซ์อยู่กับน้องและย่า แม่มาหาเป็นบางครั้ง ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยว่าจะเป็นลูกของนักการเมือง

 

  นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นำรูปหญิงสาวซึ่งอ้างว่านามสกุลเดียวกับร.ต.อ.เฉลิม มารอพบอยู่ที่หน้ารัฐสภาเมื่อวันที่ 20 ก.พ. และยังอ้างว่าเป็นบุตรสาวของร.ต.อ.เฉลิมด้วย แต่ในอินเตอร์เน็ตระบุรูปหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นรูปของนางแบบโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่งว่า เป็นเรื่องไร้สาระรายสัปดาห์ของนายวัชระที่ต้องการลดความน่าเชื่อถือของ ร.ต.อ.เฉลิม และร.ต.อ.เฉลิมปฏิเสธแล้วว่ามีแต่บุตรชาย ถือเป็นมวยคนละรุ่น จึงอยากให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตักเตือนลูกพรรคบ้างว่าอย่านำประเด็นหยุมหยิมมาเป็นประเด็นการเมือง ไปแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนจะดีกว่า 

 

 นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า หากนายวัชระมีข้อมูลหลักฐานต่างๆจริง หญิงสาวที่อ้างถึงนั้นได้รับความเดือดร้อนจริง ขอให้นำตัวมาแสดงต่อสาธารณะ ขอท้าให้เอาตัวมาร้องเรียนจะได้เกิดประโยชน์ ไม่ใช่แค่ต้องการหาประเด็นมาแถลงข่าวรายสัปดาห์ คนที่เป็นตัวแทนประชาชนทำอะไรควรมีหลักฐาน ไม่ใช่กล่าวหาเลื่อนลอย มันไม่ถูกต้อง หากนายวัชระคิดแค่ว่าจะสร้างให้เป็นประเด็นข่าวรายสัปดาห์ ก็ควรทบทวนตัวเองด้วย

 

 ด้านนายธเนศ เครือรัตน์ ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ในฐานะคนสนิทร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิมยืนยันแล้วว่าไม่เคยมีลูกสาวที่ไหน และนายวัชระนั้น ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตาม ตนได้สอบถามร.ต.อ.เฉลิมแล้วซึ่งบอกว่าขอตรวจสอบเรื่องนี้ก่อน และจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...