‘ลูกตาล’ชโลมจิตร เข้าพิธีสมรสแบบไทยกับ "อดัม" นายแบบฮังการี สุดชื่นมื่น

 

 เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 21 ก.พ. ที่บ้านทับขวัญ จ.นนทบุรี ดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่เพิ่งประกาศแขวนเต้า ‘ลูกตาล’ชโลมจิตร จันทร์เกตุ อายุ 42 ปีได้เข้าพิธีสมรสแบบไทยกับแฟนหนุ่มนายแบบชาวฮังการี ‘อดัม ซีมา’ (Adam Zima) อายุ 27 ปี โดยมีเพื่อนๆ ในวงการที่สนิทและเพื่อนชาวต่างชาติฝั่งเจ้าบ่าวมาร่วมยินดี พร้อมทั้งใส่ชุดไทยโบราณมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย
 
 พิธีแห่ขันหมาก เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเวลา 08.00น. โดยมีเพื่อนเจ้าบ่าวชาวฮังการี ร่วมขบวนแห่ขันหมาก ประเพณีแบบไทยๆอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ ที่มีคุณพ่อคุณแม่ของบ่าว-สาว ร่วมพิธี
 
 ทั้งนี้เจ้าสาวคนล่าสุดของวงการบันเทิง ลูกตาล-ชโลมจิตร เผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับแฟนหนุ่ม ‘อดัม ซีมา’ เราสองคนรู้จักกันจากการได้ถ่ายแบบด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันมาก่อน และเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น เขานิสัยเหมือนคนไทย พูดไทยได้ รู้จักกันมาปีกว่าๆ และคบเป็นแฟนกันได้ 5 เดือน ก่อนเขาจะขอแต่งงานในช่วงปีใหม่ ที่ประเทศฮังการี ถึงแม้เวลาคบหาจะน้อย แต่สำหรับคนที่ใช่ คบกันแป๊บเดียวก็รู้ว่าใช่ ส่วนเรื่องอายุที่เขาอายุน้อยกว่าเป็น 10 ปี ก็ไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคอะไรกับการใช้ชีวิตเป็นครอบครัวในครั้งนี้ 
 
 “งานเลี้ยงฉลองสมรสจะมีในวันที่ 28 ก.พ. ที่อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะเชิญเพียงเพื่อนและญาติสนิทเท่านั้น จากนั้นจะมีแพลนไปฮันนีมูนกันที่ประเทศฮังการีค่ะ ส่วนเรื่องมีลูก หลังจากแต่งงานก็อยากมีลูกเลย แม้คุณหมอบอกว่ามีลูกยาก แต่ก็ยังอยากมี ซึ่งอดัมเองก็อยากมีจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ” ลูกตาลกล่าว
 
 ด้าน ‘อดัม’ เจ้าบ่าว เผยว่า รู้สึกหลงรักลูกตาล เพราะเขาเป็นคนร่าเริง นิสัยดี ที่สำคัญ ไม่เคยรู้สึกว่าเขาอายุมากกว่าเลยด้วยซ้ำ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่คบกันจนขอเขาแต่งงาน มีความสุขมาก ครอบครัวผมรักลูกตาลมาก ผมอยากมีลูกเบบี๋ เร็วๆ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...