สวย-เผ็ด-ดุ ดาราสาวประชันโฉมงานรางวัล พิ้งกี้ทองอร่าม พลอยโชว์หลังเนียน ธัญญ่าแดงเพลิง

 

 เมื่อวันที่ 20 ก.พ. เหล่าดาราวงการบันเทิงชุมนุมกันคึกคักอีกครั้งในงานมอบรางวัลที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ถ.รางน้ำ ล่าสุดนี้เป็นรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 10  มอบให้บุคคลที่มีผลงานโดดเด่นในสาขาต่างๆ ได้แก่ เพลงไทยลูกทุ่ง เพลงไทยสากล ภาพยนตร์ไทย ละครโทรทัศน์ และป๊อปปูล่าร์โหวต

 

  บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ดาราสาวต่างมาปรากฏโฉมงามสง่าเป็นพิเศษ ไม่ว่า แอน ทองประสม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ญาญ่า-อุรัสยา พลอย-เฌอมาลย์ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ขวัญ-อุษามณี ปู-ไปรยา พิ้งกี้-สาวิกา จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ มารี เบรินเนอร์, ต่าย-เพ็ญพักตร์ เปา-เปาวลี, ใบเตย อาร์สยาม ดาว มยุรี ส่วนฝ่ายหนุ่ม ได้แก่ บอย-ปกรณ์ หมาก-ปริญ เก้า-จิรายุ ไผ่ พงศธร นิว-ชัยพล ฯลฯ

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดยกให้นางเอกพลอย เฌอมาลย์ ในชุดค็อกเทลสีขาว หน้าด้านเรียบหรู แต่ด้านหลังเผยแผ่นหลังเนื้อเนียนวาบหวิว ส่วนดาราสาวไซซ์มินิ "สายป่าน-อภิญญา" มาในชุดซีทรูสีดำเผยช่วงอกแบบวับๆ แวมๆ รวมถึงรอยสักรอบเอว ด้านนางเอกสาวพิ้งกี้มาในชุดสีเหลืองทอง ส่วนดาราสาวธัญญ่า อดีตคู่กรณี มาในชุดราตรีสีแดงเพลิงท่อนล่าง ส่วนท่อนบนเป็นผ้าลูกไม้แดงเผยส่วนสัดรัดรูป

 

 

 

 สำหรับรางวัลที่ได้รับความสนใจด้านละครทีวี บริษัทบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จากช่อง 3 ยังคงกวาดได้มากที่สุด แม้ว่าจะไม่ใช่จากละครฮิตเรื่อง "แรงเงา" แต่เป็นละครดราม่าเขย่าขวัญเรื่อง "บ่วง" โดยคว้ารางวัลละครยอดเยี่ยม นักแสดงนำหญิง - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ในบทผีอีแพง และนักแสดงสมทบหญิง - ชไมพร จตุรภุช ในบทคุณหญิงอบเชย คู่อาฆาต ขณะที่ รวิชญ์ เทิดวงส์ ได้รางวัลนักแสดงนำชาย จากเรื่อง “แรงเงา” ของค่ายบรอดคาซท์ เช่นเดียวกัน ส่วนนักแสดงสมทบชาย ได้แก่  ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท จากเรื่อง “บ่วงรัก” ทางช่อง5

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...