ซุ่ม4ปี "แจ๊ค แฟนฉัน" คว้าป.ตรีให้พ่อแม่ชื่นใจ คนดัง-น้องบิ้วหวานใจ แห่ยินดี "อ้วน-ดำ

 

อิ่มเอม เปรมปรีดิ์จบการศึกษากันไปถ้วนหน้า สำหรับพิธี ประสาทปริญญา ประจำปี 2555   เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  ที่มหาวิทยาลัยรังสิต


นอกจากจะมีน้องๆ นักศึกษาวัยละอ่อน และไม่อ่อน ดาหน้าเรียบจบกันถ้วนหน้าแล้ว ในแวดวงการบันเทิง ก็ยังมีดารา นักแสดง  ศิลปิน นักร้อง หน้าชื่นตาบานกับปริญญาบัตรที่แต่ละคนแบ่งเวลาเรียนกันจนสำเร็จจุดหมายกันมากมายทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นมะปราง -วิรากานต์  เสณีตันติกุล นักแสดงสาวจากช่อง 3 , นักร้องสาว  ฝ้าย   จากวง Amfine ,อะตอม - Mic idol ,เต๋า - อดิศร   อรรถกฤษณ์ ฯลฯ

 


แต่ที่เห็นจะตื่นเต้น ปลาบปลื้มยินดีกับการเรียนจบครั้งนี้มากสุดๆ ต้องยกให้ "แจ๊ค แฟนฉัน"   หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์   นักแสดงหนุ่มร่างอ้วนอารมณ์ดี ชื่อดัง   ที่หน้าบานอัพรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นว่าเล่น หลังตั้งใจเรียน 4 ปี เพื่อนำความสำเร็จ จากการจบการศึกษาระดับปริญญาตรี   คณะนิเทศศาสตร์ สาขา ภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มาให้พ่อกับแม่ได้ภาคภูมิใจกัน 

 


   โดยหนุ่มแจ๊ค อัพรูป ลง IG  ในชุดครุย และมีรูปพ่อกับแม่ ของตัวเอง  ตั้งแต่เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  พร้อมคำอธิบายว่า   "ผมได้แล้วครับ ของขวัญวันวาเลนไทน์ของพ่อกับแม่นะครับ ผมภูมิใจและดีใจมากครับ"

 

 

 


จากนั้น วันซ้อม 16 ก.พ. และ รับจริง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสดๆ  ก็มีเหล่าดารานักแสดง บุคคลมีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิง ตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดักับแจ๊ค คับคั่ง  อย่างค่ายหนังฟีลกู๊ด "จีทีเอช" ซึ่งแจ๊ค แจ้งเกิดจากการ เล่นหนัง "แฟนฉัน" จนทำให้เจ้าตัวโด่งดัง เป็นที่รู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมือง ก็นำโดย บิ๊กบอส รวมถึงทีมผู้กำกับ และพระเอกแถวหน้าของค่าย อย่างซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  มาร่วมทัพแสดงความยินดี  

 

 

 

 


นอกจากนี้ ยังมี นีโน่ - เมทนี  บุรณะศิริ  นักแสดง-พิธีกรดัง   ,หมอก้อง สรวิทย์ สุบุญ  นักแสดงช่อง 3 และโน้ต เชิญยิ้ม ตลกดัง    รวมถึง   วู้ดดี้ มิลินทจินดาพิธีกรชื่อดัง ที่แจ๊คไปร่วมเป็นพิธีกรจัดรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" ด้วยก็หอบดอกไม้มาให้ แถมยังหอมแก้มน้องบิ้ว  แฟนสาวของแจ๊คโชว์สื่อ จนเจ้าตัวต้องอัพรูปทำหน้าไม่พอใจแบบขำๆ บอกว่า คนที่ควรจะหอมน่าจะเป็นแจ๊คมากกว่าที่เรียบจบ(นะเนี่ย) 

 

 

 

 ทีมงาน มติชนออนไลน์ ก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มแจ๊ค แฟนฉันไว้ด้วย ณ ที่นี้ และขออนุญาต นำรูปภาพแห่งความยินดี ที่ นักแสดงตลกรุ่นเล็ก ไซส์บิ๊กยอดกตัญญูคนนี้ มุมานะฝ่าฟันจนเรียบจบ ครบ 4 ปี มาให้ได้ร่วมยินดีกัน จากอินสตาแกรมของ แจ๊ค และของน้องบิ้ว หวานใจหน้าหมวย ที่บอกรัก"อ้วน" กันชนิดว่า หวานหยด จนน่าอิจฉา....ฮิ้วววว

 

 


เรียกว่าแต่ละคน หน้าชื่น อิ่มความสุขกันท้างน้านนน

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...