เจ้าหญิงซาอุฯไม่ยอมเป็นเหยื่อ แฉถูกแบล็คเมล์เรียกเงิน จ่ายค่า"คลิปลับ"กว่า 15 ล้านบาท

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ว่า เจ้าหญิงบาสมาห์ บินต์ ซาอัด บิน อับดดุลลาซิซ อัล ซาอัด หรือเจ้าหญิงบาสมาห์ แห่งซาอุดิอาระเบียรายนี้ ได้ถูกแบล็คเมล์จากหนุ่ม 18 มงกุฎผู้อ้างตัวว่าเป็นชีค เรียกเงินเป็นจำนวน 320,000 ปอนด์ (ราว 15,040,000 บาท) เพื่อแลกกับคลิปลับที่เป็นภาพเธอสูบบุหรี่และ"ส่งจูบ"ในสภาพไม่สวมหน้าคลุมหน้า รวมทั้งบันทึกข้อความที่เธอพูดถึงเรื่องเพศด้วย

 

รายงานระบุว่า พฤติกรรมดังกล่าวข่มขู่ดังกล่าวได้ถูกปฎิเสธจากเจัาหญิงรายนี้ ก่อนที่เธอจะเปิดเผยเรื่องนี้เองทางเว็บไซต์และชุมชนออนไลน์ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว ซึ่งเธอกำลังพำนักในโรงแรมแห่งหนึ่งในสก๊อตแลนด์ ก่อนที่เธอจะได้รับข้อความทางเฟซบุ๊คจากชายรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเพื่อนซึ่งเป็นชีคอายุ 30 ปี จากสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ และชักชวนเธอพูดคุย และบอกว่า เขาประทับใจเธอและพยายามชวนเธอคุยเรื่องเพศ จนกระทั่งเธอเริ่มสงสัย ก่อนที่ชายรายนี้จะยอมรับว่าเขาเป็นนักแบล็คเมล์ และอ้างว่า เขามีเทปลับที่เธอสูบบุหรี่ และส่งจูบในสภาพไม่สวมหน้าคลุมหน้า โดยเจ้าหญิงบาสมาห์บอกว่า วีดีโอดังกล่าวถูกขโมยมาจากคอมพิวเตอร์กระเป๋าหิ้วของเธอ และเธอเชื่อว่า เหตุการณ์นี้เป็นความพยายามที่จะทำลายชื่อเสียงของเธอและราชวงศ์ซาอุฯ

 

นอกจากนี้ เธอยังเชื่อว่า บุคคลรายนี้เกี่ยวข้องกับผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า Mujtahdd ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยตีพิมพ์ภาพไม่เหมาะสมของสมาชิกราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย ขณะที่เว็บไซต์ของเจ้าหญิงบาสมาห์แถลงว่า เจ้าหญิงต้องการประกาศให้ผู้คนรู้ว่า เธอจะไม่ยอมก้มหัวใด ๆ ให้กับพฤติกรรมแบล็คเมล์ รวมทั้งจากองค์กรใหญ่ที่ต้องการทำลายชื่อเสียงของเธอ และเธอยังได้บันทึกการสนทนาระหว่างเธอกับบุคคลผู้นี้ ซึ่งเธอพร้อมที่จะเปิดเผยต่อสาธารณชนด้วย

 

 

 
   
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...