สลด นักเรียน ม.3 ลวงครูฝ่ายปกครองจ้วงแทงสาหัส

 

 

 

 

สลด นักเรียน ม.3 ลวงครูฝ่ายปกครองจ้วงแทงสาหัส

 

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.ณัฐวรรษ พรมปลูก พงส.ผนก.สภ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอาจารย์โรงเรียนชาติตระการวิทยา ถูกเด็กนักเรียนใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชาติตระการ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปทำการสอบสวน พบผู้บาดเจ็บชื่อนายบรรจง อินทุภูติ อายุ 37 ปี อาจารย์ฝ่ายปกครอง สอนวิชาสังคมศึกษา ถูกแทงบริเวณหัวไหล่ปลาร้าด้านขวา บาดแผลกว้างและลึก แต่ยังสามารถพูดคุยรู้เรื่อง แพทย์ได้ทำการรักษาช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนจะส่งตัวไปที่โรงพยาบาลพุทธชินราช เมืองพิษณุโลก
 
 จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ หลังเด็กนักเรียนเข้าแถวกันเรียบร้อย มีนายดำ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3/3 ได้มาบอกนายบรรจง ซึ่งเป็นครูฝ่ายปกครอง ว่ามีเด็กนักเรียนหลายคนไม่ยอมเข้าโรงเรียน หลบกันอยู่ด้านนอกโรงเรียน นาบรรจง จึงได้ออกไปตรวจสอบ โดยมีนายดำนักเรียนคนดังกล่าว นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับครูด้วย ระหว่างออกมานอกโรงเรียน นายดำได้ใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงเข้าที่บริเวณช่วงไหล่ ไหปลาร้าด้านขวา จึงเกิดการยื้อแย่งมีดกันขึ้น จนนายบรรจงแย่งมีดเอามาได้ นายดำลูกศิษย์เห็นท่าไม่ดีได้หลบหนีไป

 หลังเกิดเหตุนายบรรจงได้กัดฟันขี่รถจักรยานยนต์กลับโรงเรียน มาขอความช่วยเหลือจากนางพิมพ์นาลา นุปัง รอง ผอ.โรงเรียน ซึ่งตอนแรก รองผอ. มีอาการตกใจ คิดว่านายบรรจงเมายาบ้าหรือเกิดคลั่งอะไรขึ้นมา เนื่องจากเห็นสภาพนายบรรจง หน้าซีดเผือด ประกอบกับในมือถือมีดปลายแหลมเอาไว้ด้วย กว่าจะบอกว่าตนเองถูกแทงต้องใช้เวลาหลายนาที เพราะสภาพนายบรรจงเริ่มอิดโรย เนื่องจากเสียเลือดมาก ก่อนจะพาส่งโรงพยาบาลทันที

 นายภัทรพงศ์ วันต๊ะ อาจารย์สอนวิชาเกษตรกรรม โรงเรียนชาติตระการวิทยา ซึ่งเป็นผู้ติดตามมากับรถพยาบาลส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลพุทธชินราช กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ มีการเรียนการสอนไปแล้วหนึ่งวิชา ระหว่างนั้นมีนายดำ มาตามอาจารย์บรรจง โดยบอกว่าจะพาไปตามเด็กนักเรียนที่ไม่เข้าโรงเรียนด้านนอก จนเกิดเหตุดังกล่าว สาเหตุตนไม่ทราบจากเรื่องอะไร แต่รู้ว่าอาจารย์บรรจงใส่สร้อยคอทองคำหนักไม่ต่ำกว่า 2 บาท และมีเงินสดเป็นค่าเสื้อกีฬาอีก 12,000 บาท ส่วนนายดำเคยผ่านการบำบัดยาเสพติด ไม่ค่อยสนใจการเรียน เท่าที่ทราบไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน

 พ.ต.ท.ปรีชา รัตนวดี สว.สส. สภ.ชาติตระการ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจยึดอาวุธปืนของกลางไว้แล้ว พร้อมกระจายกำลังติดตามตัว นอกจากนี้ได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านซ่อมปะยางจยย. ช่วงเช้านายดำผู้ก่อเหตุได้ขอเงินพ่อไปเติมน้ำมัน 60 บาท ตั้งแต่ออกจากบ้านยังไม่กลับมา ขณะนี้ยังหลบหนีอยู่

11 ก.พ. 56 เวลา 16:19 3,186 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...