เสพติดศัลยกรรมอีกราย!! "ลิล คิม"แรปเปอร์สาว ทำคนอึ้ง ...ปรากฎโฉมพร้อม"ใบหน้าใหม่" ไม่เหลือเค้าเดิม

 

เป็นเรื่องไม่แปลก ที่เมื่อเวลาเปลี่ยนผันไป หน้าตาของมนุษย์อย่างเราๆ ก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย ยิ่งถ้านับเวลาเป็น 10 ปี เมื่อกลับมาดูรูปใบเก่า เราอาจตกใจว่า หน้าเราเปลี่ยนมากไปขนาดนี้เลยเหรอ แต่สำหรับบางคน หน้าตากลับเปลี่ยนไปมากจนผิดธรรมชาติ จนถึงขั้นเป็นคนละคน คนดังหลายคนเป็นแบบนี้ เพราะเสพติดเข้ากับการทำศัลยกรรม อย่างเช่นกรณีล่าสุดของแรปเปอร์สาวคนดัง อย่าง"ลิล คิม" ที่ล่าสุดเธอได้ปรากฎโฉมในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่เวสต์ ฮอลลีวูด และทำให้ผู้คนอึ้งกันเป็นแถบ เพราะหน้าของเธอเปลี่ยนเป็นละคน


ตัดสินไม่ถูกว่า ระหว่าง"โฉมใหม่"กับ"โฉมเก่า"ของเธอ แบบไหนดูดีกว่ากัน บอกได้แค่ว่ามันเปลี่ยนไปมากมายเท่านั้น ขอให้ท่านผู้อ่านพิจารณาดูเอาเองโดยภาพที่นำมาเปรียบเทียบเป็นภาพของ"ลิล คิม"ที่เพิ่งถูกถ่ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กับภาพที่ถูกถ่ายไว้เมื่อปี 2004 หรือกว่า 9 ปีที่แล้ว



"ลิล คิม"เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว



"ลิล คิม"เมื่อปี 2004


เมื่อชมภาพมาถึงตอนนี้ ก็คงพอเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน แต่ยังมีอีก 1 ภาพ ที่จะทำให้เห็นว่า เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่แรปเปอร์สาว ถ่ายรูปคู่กับ"มารายห์ แครี่"นักร้องเสียงปลาโลมา ในงานเปิดร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อปี 1997



"ลิล คิม"กับ"มารายห์ แครี่" เมื่อปี 1997


สาเหตุที่เป็นเช่นนี้ เป็นเพราะ"ลิล คิม" เสพติดการทำศัลยกรรม เพื่อให้ตัวเองออกมาดูดีที่สุด แม้ว่าผลงานเพลงของเธอจะไม่ค่อยมีออกมาแล้ว และหลายคนได้ลืมเลือนเธอไป แต่คิดว่า นับว่ายังโชคดี ที่เธอไม่ได้เสพติดศัลยกรรม จนทำให้ใบหน้าออกมาผิดมนุษย์มนา อย่างที่คนดังและไฮโซหลายคนเป็นกัน เพราะดูๆ ไปแล้ว ใบหน้าแบบนี้ยังพอรับได้อยู่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...