"เนมวี" นักร้องหนุ่มจีน-มาเลย์ แต่งเพลงจีบสาวไทย ฮิตถล่มทลายข้ามประเทศ !

 

 

 

 

 

 ฮิตจริงฮิตจัง กับเพลงของหนุ่มจีน มาเลเซีย นามว่า เนมวี (NameWee) ศิลปินชื่อดังของฝั่งมาเลเซีย ที่แต่งเพลงเพราะ ๆ ที่ชื่อว่า Thai Love Song ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อจีบสาวไทยโดยเฉพาะ แถมยอดคนดูในยูทูบ ยังมีมากถึง 180,000 ครั้งอีกด้วย

  ทั้งนี้ เพลง Thai Love Song เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหนุ่มมาเลเซียคนหนึ่ง ที่ได้เดินทางมายังประเทศไทย และหลงเสน่ห์สาวไทยเข้าอย่างจัง เจ้าตัวเลยพยายามทำทุกวิถีทาง ที่จะเป็นการเอาชนะใจสาวไทย ทั้งแต่งตัวนำแฟชั่นแบบที่สาวไทยชอบ เอาหัวใจไปเซอร์ไพรส์ ทำตัวเป็นคนตลกสนุกสนาน แต่สุดท้าย สาวไทยคนดังกล่าว ก็ยังไม่เผลอใจชอบอยู่ดี จนกระทั่งหนุ่มมาเลย์ ได้ไปยินพระเทศน์ว่า "คนเรา ถ้าจะต้องมาทำตามคนนั้นคนนี้เพื่อจะให้คนชอบ สู้ยอมถูกเกลียดแล้วยังได้เป็นตัวของตัวเองยังดีซะกว่า" นอกจากนี้ในเนื้อเพลง  เนมวี (NameWee) ยังได้ใส่คำไทยในเนื้อเพลงเข้าไปด้วย เช่น ต้มยำกุ้ง ,เอาไหม,  ประตูน้ำ เป็นต้น

 ส่วนมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวนั้น เนมวี (NameWee) ได้มาถ่ายทำตามสถานที่ดัง ๆ ในกรุงเทพมหานคร ทั้ง วัดพระแก้ว ตรอกข้าวสาร อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยมี อิ๊ง ชญานุช บุญธนาพิบูลย์ นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง รักเว้ยเฮ้ย รับเล่นเป็นนางเอกในมิวสิคนี้ด้วย

  อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เนมวี (NameWee) จะฟังภาษาไทยไม่เข้าใจ แต่เขาก็ยังเล่นมุกว่า ที่ฟังภาษาไทยออก เพราะมีซับไตเติ้ลด้านล่างเอ็มวี จากนั้น เนมวี (NameWee) ก็กลายเป็นตัวของตัวเอง และร้องเพลงอ้อน จนสาวไทยติดใจ แต่ดันเกิดเหตุโดนรถตุ๊กตุ๊กชนซะก่อน แล้วจึงแอบหยอดมุกทิ้งท้ายว่า บางครั้งสาวไทยกับหนุ่มไทย ก็แทบแยกกันไม่ออก 

 ว่าแต่เพลงหนุ่มมาเลเซียนาม เนมวี จะร้องเพลงจีบสาวไทยได้ไพเราะปนฮาขนาดไหน ไปลองชมกันเลย 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  
เฟซบุ๊ก Namewee


 
 


   
     









 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...