ข่าวลือ Samsung จะเปิดตัว Galaxy S IV วันที่ 15 มีนาคม และจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้

 

SamMobile เผยข้อมูล อ้างอิงแหล่งข่าวจากวงในที่ระบุว่า Samsung เตรียมจัดงานใหญ่ Unpacked Event ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy S4 ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ และคาดว่าจะเริ่มมีการส่งจดหมายเชิญให้กับสื่อมวลชนหลังจากจบงาน Mobile World Congress ที่กำลังจะจัดขึ้นปลายเดือนนี้ แต่สถานที่ในการจัดงานยังถูกเก็บเป็นความลับอยู่

โดยในรายงานข่าวยังได้ระบุว่า กำหนดการณ์ในการเปิดตัว Galaxy S4 นั้นะจะเป็นในวันที่ 15 มีนาคม ในขณะที่วันเริ่มวางจำหน่ายจะเป็นตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนเป็นต้นไป โดยคาดว่าประเทศในแถบยุโรปและเอเชียจะได้สินค้าภายในสิ้นเดือนเมษายน ในขณะที่ลูกค้าในแถบ ประเทศสหรัฐอเมริกา , ประเทศออสเตรเลียและประเทศในแถบแอฟฟริกา จะได้รับสินค้าในราวช่วงเดือนฟฤษภาคมถึงมิถุนายน

อย่างไรก็ตามข้อมูลสเป็คที่เป็นข่าวลือของ Samsung Galaxy S4 นั้นประกอบด้วย CPU Exynos 5 Octa (8-Core) , GPU Mali-T658 (8-Core) ,หน้าจอขนาด 4.99 นิ้ว Super AMOLED Full HD Resolution Display, RAM 2GB,กลอ้งดิจิตอลความละเอียด 13 ล้านพิกเซลรองรับการถ่ายคลิปวีดีโอแบบ 1080p Full HD Videos 30FPS,กล้องดิจิตอลด้านหน้าความละเอียด 2 ล้านพิก รองรับการถ่ายวิดีโอ 720p HD Videos และระบบปฎิบัติการ Android 4.2.1 Jelly Bean

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...