แรง! สาวใส่ยกทรง-กินกล้วย-จูบปาก MV เพลงเป๊ะ ของ เอิร์ก เลเดอเรอร์

 

 

 


แรง! สาวใส่ยกทรง-กินกล้วย-จูบปาก MV เพลงเป๊ะ ของ เอิร์ก เลเดอเรอร์

 

 

 



          ยังคงมีมาไม่หยุด สำหรับเอ็มวีลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ที่บางครั้งก็ดูโป๊จนเกินงาม ที่ล่าสุด เอิร์ก เลเดอร์เรอร์ ได้ปล่อยสกู๊ปซิงเกิ้ลใหม่ เพลง เป๊ะ ซึ่งได้ 4 สาวสุดเซ็กซี่ ติดดีกรีนางงามจากเวทีต่าง ๆ มาร่วมเล่นเอ็มวีให้ แต่บางฉาก บางตอน  ก็ดูจะสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ได้ไม่น้อย เมื่อทั้ง 4 สาว ออกมายอมรับตรง ๆ ว่า ยอมถอดหมด เพื่อมาถ่ายเอ็มวีนี้ แถมยังมีภาพสองแง่สองง่าม ทั้งภาพตอนสาวกินกล้วย ดื่มนม ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ และทั้ง 4 คน ยังใส่ยกทรงเต้นกันทั้งเอ็มวีอีกด้วย

          ทั้งนี้ สกู๊ปดังกล่าว เป็นสกู๊ปแนะนำเอ็มวีเพลงเป๊ะ ของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ และมีการสัมภาษณ์ทั้ง เอิร์ก และ 4 สาวเซ็กซี่ ที่มาร่วมเล่นเอ็มวีนี้ด้วยกัน ได้แก่ เก๋ กรรณิกา ขันแก้ว ที่ครองตำแหน่ง Miss world next top model 2012, หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ นางแบบแม็กซิม ปี 2010, มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข Miss Sexy Leo Girl 2012 และ ชาญ่า นางแบบสุดเซ็กซี่

 


          สำหรับ เพลงเป๊ะ ของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ เป็นเพลงเกี่ยวกับชายหนุ่มที่เกิดอาการใจละลาย เมื่อได้เห็นหญิงสาวสวยเป๊ะ ซึ่งเนื้อหาของเพลง ก็จะมีดนตรีสนุก ๆ ประกอบจังหวะ แต่ที่หลายคนเห็นว่าจะไม่สนุก กลับเป็นภาพในเอ็มวีที่ล่อแหลมเกินงาม เพราะมีทั้งฉาก 4 สาวถอดเสื้อจนเห็นแต่ชุดชั้นใน และเต้นส่ายสะโพก คลอเคลียนักร้องหนุ่ม และคลอเคลียกันเองไปมา บางฉากก็เป็นภาพของหญิงสาวขณะกำลังกินกล้วยที่ปอกแล้ว สื่อความหมายในทางสองแง่สองง่าม บางฉากก็เป็นภาพของสาวกำลังดื่มนมจากแก้วไวน์ พร้อมส่งสายตาเย้ายวน หรือมีฉากที่หญิงสาวทั้งสี่ ต่างเล้าโลมกันอยู่บนเตียงนอน และจูบปากกันชัด ๆ และมีภาพหนึ่ง ที่เป็นภาพของหญิงสาวกำลังอาบน้ำ แต่ถอดเสื้อผ้าท่อนบนหมด จนหลาย ๆ คนมองว่า ภาพที่ออกมาในเอ็มวีนี้ ค่อนข้างที่แรงจะมากเกินไป จนสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อทั้งตัวผู้ที่แสดงในเอ็มวี และ เอิร์ก เลเดอเรอร์ เป็นอย่างมาก และทำให้เกิดคำถามว่า การครองตลาดในสงครามเพลงลูกทุ่งนั้น จะต้องเน้นเซ็กซี่โชว์หวิว แทนที่จะโชว์ลูกคอและน้ำเสียง เฉกเช่นเพลงลูกทุ่งดั้งเดิมหรือไม่


เป๊ะ - Aerk Lederer คุณ LedererChannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เป๊ะ - Aerk Lederer คุณ LedererChannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
10 ก.พ. 56 เวลา 14:21 33,009 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...