ปริศนาคาเตียง..ดาราสุดฮอตเวียดนาม “แอนเจลา เฟืองจีง” สงสัยจะจิ้นไม่ถึงแต่ง (ชมภาพชุด)

 


แอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phuong Trinh) เมื่อครั้งเป็นดาราเด็กเล่นละครโทรทัศน์ เคยเป็นขวัญใจของครอบครัวชาวเวียดนามนับล้านๆ พอโตขึ้นมาเป็นสาวฮอตผู้คนเฝ้าลุ้นให้เธอไปตลอดรอดฝั่ง แอนเจลาประกาศเมื่อปีที่แล้วว่า จะรักษาความบริสุทธิ์ผุดผ่องไว้จนถึงวันแต่งงานซึ่งได้รับเสียงปรบมือเกรียวกราวจากวงการ.. แล้วเธอไปทำอะไรในห้องที่ดูโทรมๆ เล็กๆ แคบๆ กับไอ้หนุ่มนิรนามคนนี้ แถมยังโพสต์รูปให้หนุ่มๆ แฟนคลับช้ำใจอีกต่างหาก. -- ภาพ: เวียดนามเอ็กซ์เพรส

ชาวเน็ตเวียดนามฮือฮาตาค้างกันข้ามสัปดาห์ เมื่อมีภาพเผยแพร่ในเว็บไซต์ส่วนตัวของสาวฮอต แอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phuong Trinh) ปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความระแวงสงสัย และแฟนๆ คอยคำอธิบายจากเธอ.. ชาวเน็ตบางคนถามไปตรงๆ ว่า “ไอ้หนุ่มหน้าตุ่นๆ คนนั้นมันเป็นใคร?” แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบ 
       
       ภาพชายหนุ่มที่ไม่สวมเสื้อปรากฏตัวในห้องที่ดูแคบ โทรมๆ และมีเตียงนอน 1 หลัง ขณะน้องแอนจี้นอนอยู่บนเตียง ซึ่งเชื่อได้ 100% ว่า ไม่ใช่เตียงของเธอ เ้พราะไม่ได้อยู่ในห้องนอนอันโอ่อ่าของเธอ และก็ไม่มีใครรู้ว่าไอ้หนุ่มที่ดูใกล้ชิดสนิทแนบกับแอนจี้ในห้องนี้เป็นใครกัน
       
       ภาพน่าจะถ่ายเอาไว้สักระยะหนึ่ง แต่อย่างน้อยก็หลังจากสาวสวยไปผ่าจมูก-อัปเครื่องหน้ามาแล้ว นั่นคือเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ถูกนำออกอวดในวันที่ 24 ม.ค. ก่อนหน้านั้นเพียง 2 วัน คือ ในคืนวันที่ 22 แอนเจลาไปร่วมงานบันเทิงงานหนึ่ง และในฉากหนึ่งของงานมีเจ้าหนุ่มคนเดียวกันนั้นโผล่ให้เห็นด้วย
       
       “ท่าทางไอ้หมอนี่มันกระหยิ่มยิ้มย่องน่าดู” ชาวเน็ตคนหนึ่งตั้งข้อสังเกต ..
       
       แทนที่จะให้คำตอบ แอนเจลา ได้โพสต์ข้อความในหน้าเว็บส่วนตัวว่า เธอเองกำลังปวดร้าวในใจหลังจากชายวัย 42 ที่หวังจะฝากผีฝากไข้ได้ตีจาก และหนุ่มคนนั้นคือเพื่อนใหม่
       
       ปีนี้อายุ 18 แล้ว แอนเจลาจะไปทำอะไรกับใครที่ไหนก็คงไม่สำคัญอะไร ถ้าหากเธอไม่เคยลั่นวาจาเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า จะครองความบริสุทธิ์ มิให้ชายใดกล้ำกลาย ไปจนถึงวันแต่งงาน ซึ่งทำให้ได้รับเสียงปรบมือเกรียวกราวจากคนในวงการบันเทิง.. นั่นแหละคือสาเหตุ
       
       วันนี้ แอนเจลายังดูสวยขึ้นเป็นกอง หลังจากไปทำมาถึง 2 ครั้ง จมูกก็เป็นสันโด่งตรง รูปหน้าก็ดูเรียวเล็กขึ้น ตาทั้งสองข้างเล็กหรี่ลง ดูเป็นเกาหลีๆ เคป็อป ไอ้ที่เคยสบึมอยู่แล้ว ก็ดูบะละฮึ่มบึมบึมกว่าเก่า อะไรที่เคยขาดๆ หรือเกินๆ เมื่อก่อนนี้ไม่มีอีกแล้ว กลายเป็น “นิวแอนเจลา”
       
       การงานกำลังไปได้ดี กำลังจะเป็นราชินีชุดชั้นในคนใหม่ ปลายปีที่แล้ว แอนจี้พลาดไปนิดหนึ่งที่คิดจะไปเอาดีทางเต้นรำทำกิน เสียงไม่ให้แต่ใจรัก แถมยังไปเต้นท่าคันหูบนเวทีอีก พลาดไปหน่อยนึงคอนเสิร์ตครั้งแรกที่หวังจะแจ้งเกิดจึงกลายเป็นฆ่าตัวตาย
       
       วันนี้งานในวงการของเธอเดินไปได้เรื่อยๆ เดี๋ยวงานโฆษณา เดี๋ยวก็ชุดชั้นใน เดี๋ยวก็ใส่บิกินี เดี๋ยวก็ชุดราตรียาว จัดคิวแทบไม่ทัน
       
       เธอบอกในเว็บเพจส่วนตัวว่า ต่อไปนี้จะขอใช้ชีวิตให้คุ้มกับที่ทำงานหนัก แฟนๆ ก็ยิ่งพากันฉงนหนัก .. หรือว่าแอนจี้เปลี่ยนใจ ยกเลิกคำประกาศเมื่อก่อนไปแล้ว?.
       .


       .
           


พอรูปนี้เผยแพร่ผ่านสื่ออนไลน์ต่างๆ สัปดาห์ต้นเดือนที่ผ่านมา ก็มีหนุ่มๆ เวียดนามอีกราวหมื่นคนอยากกระโดดขย้ำคออ้ายหนุ่มนิรนามคนนี้. -- ภาพ: เวียดนามเอ็กซ์เพรส.

 


ท่าทางจะไปกันได้ แอนเจลากับแฟนหนุ่มนอกวงการออกปรากฏตัวต่อสาธารณชนบ่อยครั้ง ทั้งในงานตามโรงแรมหรูและริมถนน แฟนคลับตั้งข้อสังเกตว่า หมอนี่ท่าทางกระหยิ่มยิ้มย่องน่าดู. -- ภาพ: เวียดนามเอ็กซ์เพรส

 


แอนเจลานิวลุค -- สาวสวยไม่เคยปิดบัง ไปเหลาจมูกมาแล้ว 2 ครั้ง จัดเครื่องหน้าใหม่หมดจด ตาหยีลงเล็กน้อย มีแววเคป็อปมากขึ้น บะละฮึ่มบึมบึมกว่าเก่าเสียอีก แต่ยิ่งสวยแฟนคลับก็ยิ่งหวง

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...