"โม"อดีตกิ๊ก"บ๊วย"โชว์เสียว หลุดภาพ นอนผึ่งแดดกอดรัด "แพท"

 

 

 

 

"โม"อดีตกิ๊ก"บ๊วย"โชว์เสียว หลุดภาพ นอนผึ่งแดดกอดรัด "แพท"

 

 

 

ตั้งแต่ตกเป็นข่าวมือที่ 3 เป็นเหตุให้คู่รักดารา “บ๊วย” เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ “ตุ๊ก” ชนกวนัน รักชีพ มีอันต้องแตกหักเลิกรากันไป สำหรับไฮโซ “โม” นภัสนันท์ พสวงศ์ ทายาทห้างทอง ฮั่วเซ่งเฮง โดยภายหลังไฮโซคนดังก็ถูกจับตามองมาตลอด ถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มบ๊วย ว่าแท้จริงแล้วเป็นมือที่สามจริงหรือไม่ โดยเจ้าตัวคงออกอาการหมดความอดทนกับข่าว เลยใช้การระบายอารมณ์ที่อัดอั้นผ่านทางอินสตาแกรมด้วยคำพูดประชดประชัน และแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาพูดในส่วนของตัวเองยังไงก็ยังสลัดข่าวมือที่สามไม่ออกสักที


จนกระทั่งไม่นานมานี้ ไฮโซโม ก็ประกาศตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับอดีตหวานใจของดาราสาวเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก อย่าง ไฮโซหนุ่ม “แพท” ประกาสิทธิ์ พรประภา และได้ควงคู่กันมาร่วมงานแต่งงานของผู้จัดละครคนเก่ง จ๋า-ยศสินี กับ เปิ้ล-ณัฐบูร เมื่อกลางปีที่แล้วเป็นครั้งแรก ทำเอาหลายคนอดเซอร์ไพร้ส์ไม่ได้ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มักจะโชว์รูปสุดสวีทหวานผ่านอินสตาแกรมแบบไม่แคร์สื่อแบบถี่ยิบ


อย่างไรก็ตาม ความรักของทั้งไฮโซโม และ ไฮโซแพท คงสุกงอมได้ที่ เพราะล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า เมื่อไม่นานมานี้ ไฮโซแพท ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ สาวโม โดยการจ้างเครื่องบินเล็กบินขึ้นไปโปรยลูกโป่งกลางอากาศ พร้อมมีป้ายที่เขียนว่า “Will you marry me” เรียกว่าเป็นการขอแต่งงานที่ทำเอาไฮโซสาวประทับใจสุดๆ และทันทีที่เพื่อนๆ ของสาวโมรู้เรื่องก็ได้แสดงความยินดีผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวของเธอมากมาย เรียกว่าไฮโซโมคงพ้นมลทินจากข้อหามือที่ 3 ไปได้ และคาดว่าอีกไม่นานคู่นี้คงออกมาประกาศข่าวดีต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างแน่นอน  

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...