"พระญาติ"เจ้าหญิงเคท ถ่ายแบบโป๊ลงนิตยสารผู้ชายอีก!! ...พร้อมเผยความในใจถึง"ราชวงศ์ผู้ดี"

 

ไม่นานมานี้ "แคทริน่า ดาร์ลิ่ง" วัย 22 ปี เป็นเพียงสาวอังกฤษทั่วไปที่ไม่มีใครสนใจ เธอเคยทำงานเป็นนักเต้นในคลับแห่งหนึ่ง แต่โชคชะตาของเธอก็พลิกผัน เมื่อเธอค้นพบว่า ตัวเองเป็นพระญาติห่างๆ ของผู้หญิงที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ"เคท มิดเดิลตัน" ดัชเชส ออฟ เคมบริจด์ พระชายาแห่งเจ้าชายวิลเลี่ยมแห่งราชวงศ์อังกฤษนั่นเอง ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้สื่อทั่วโลกหันมาสนใจเธอในทันที เธอกอบโกยเงินทองและชื่อเสียงมากมาย ได้งานถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับ ซึ่งรวมไปถึงนิตยสารยักษ์ใหญ่อย่าง"เพลย์บอย" ซึ่ง"พิงค์สเกิร์ต"เคยนำเสนอเรื่องนี้ในคอลัมน์ไปแล้วครั้งหนึ่ง


ล่าสุด "แคทริน่า"ได้ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ให้กับนิตยสารสำหรับผู้ชายอีกหนึ่งฉบับ ที่ชื่อว่า Loaded  พร้อมกับให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงราชวงศ์อังกฤษอีกด้วย การถ่ายแบบครั้งนี้ ได้มีการเผยแพร่ภาพพระญาติสุดเซ็กซี่ในชุดชั้นในสีดำในอิริยาบทต่างๆ จำนวน 5 ภาพด้วยกัน โดยเธอเปิดเผยว่า รู้สึกไม่ขัดเขินที่ต้องโป๊เปลือยและรู้สึกสบายใจมาก แม้จะแทบไม่ได้สวมใส่อะไรเลย



แคทริน่า ดาร์ลิ่ง

 

"แคทริน่า" ให้สัมภาษณ์ปลอบใจ ถึงกรณีที่"เคท มิดเดิลตัน"ถูกเผยแพร่ภาพส่วนตัวระหว่างการพักผ่อน ที่เป็นข่าวครึกโครมเมื่อปีก่อนว่า ภาพดังกล่าวถูกถ่ายระหว่างที่พระองค์ทรงใช้เวลาส่วนตัว และเป็นภาพที่เจ้าหญิงเคทรู้สึกสบายใจกับการแต่งกายวาบหวาม ฉันไม่คิดว่าเจ้าหญิงควรถูกตำหนิติเตียนจากการที่เธอเป็นตัวของตัวเอง


นอกจากนี้ เธอยังมีความเห็นเกี่ยวกับเจ้าชายแฮร์รี่ด้วยว่า แม้ว่าเจ้าชายจะเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มาก แต่ตัวเธอกลับไม่รู้สึกหลงเสน่ห์เจ้าชายและไม่มีความปรารถนาที่จะเห็นอวัยวะสงวนของเจ้าชายแต่อย่างใด !?!


ชัดเจนดีจริงๆ !!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...