รวมเรื่องแปลก!! กะเทยกลับใจเป็นชาย ทอมกลับกลายเป็นหญิง

 

 

 

 

 รวมเรื่องแปลก!! กะเทยกลับใจเป็นชาย ทอมกลับกลายเป็นหญิง

 

 

คุณ สมจิต ดวนขันธ์ สาวประเภทสองกลับใจกลายเป็นชาย

รวมเรื่องแปลก!! กะเทยกลับใจเป็นชาย ทอมกลับกลายเป็นหญิง

รายการตีสิบ ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 5 ก.พ.นำเสนอเรื่องราวของกรณีที่มีผู้เบี่ยงเบนทางเพศ แล้วกลับกลายเป็นเพศเดิมในกรณีต่างๆ โดยมีการสัมภาษณ์ติดตามผลว่า พวกเขาเหล่านั้นยังคงมีพฤติกรรมที่เป็นเพศเดิมตามสรีระหรือไม่

 


น้องบิว ฤทธิเดช ภูบาลชื่น หรือกะเทยบิวตี้ ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซต์ล้ม สลบไปประมาณ20 วัน แต่ฟื้นกลับมาอีกทีกลายเป็นชายเหมือนเดิม ทั้งยังจำไม่ได้ว่าเคยเป็นกะเทยมาก่อน ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไป บิวเล่าว่า มีคนที่ดูอยู่ในเพชรบูรณ์ ขับรถมายังบ้านตนที่บุรีรัมย์ เล่าว่าลูกของเขาเสียชีวิตในวันเดียวกัน แล้วคาดว่าวิญญาณลูกจะมาสิงร่างตน แต่ตนก็ยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ปัจจุบันมีผู้หญิงมาจีบ แต่พอมารู้ว่าเคยเป็นกะเทยเขาก็หายไป

 

 

ขณะที่คุณ สมจิต ดวนขันธ์ สาวประเภทสองที่แต่งหญิงมาตลอดชีวิต มีแฟนเป็นผู้ชายมาตลอด แต่เมื่อได้มีอะไรกับหญิงก็เกิดติดใจ กลับกลายเป็นชายจนถึงปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้เขาเล่าว่า แต่งหญิงมาตั้งแต่จำความได้ รูปร่างสวยจนคิดจะประกวดมิสทิฟฟานี่ แต่เมื่อมีความรู้สึกพลิกผันกับหญิง ก็กลายเป็นชายจนถึงทุกวันนี้ หลังจากออกรายการก็มีผู้หญิงเขียนจดหมายมา ติดต่อกัน แต่ก็บอกเขาไปว่า เราก็คุยกับผู้หญิงอีกคน ไม่อยากให้เขาเสียใจ

 

 

ส่วนคุณเปิ้ล ผู้ที่เคยเป็นทอม มีแฟนเป็นผู้หญิงมากมาย เมื่อเกิดอุบัติเหตุ มอเตอร์ไซต์ล้ม หัวกระแทก เมื่อตื่นขึ้นมาวันรุ่งขึ้นกลายเป็นหญิงทันที รู้ว่าตนเองเคยเป็นทอมแต่ว่ากลับไม่ชอบ มีความรู้สึกเป็นหญิง และปัจจุบันกลับชอบผู้ชาย มีทั้งผู้หญิง ผู้ชาย รวมทั้งทอมมาจีบ ซึ่งการรับประทานอาหารก็เปลี่ยนไปคือ เมื่อก่อนจะทานจืดแต่ปัจจุบันทานเผ็ด ตรงข้ามกับกรณีของบิว ที่เมื่อก่อนทานเผ็ดปัจจุบันทานจืด

 

นับเป็นกรณีที่น่าสนใจ และเป็นเรื่องที่หายาก โดย นพ.สุกมล วิภาวีพลกุล กล่าวว่า  เพศมันมีอยู่สองอย่างคือ เพศทางกายและเพศทางใจ ซึ่งเพศทางกายดูจากอวัยวะเพศ ส่วนเพศทางใจเป็นที่จิตใจ อยู่ที่สมองของเรา กระบวนการทำงานในเนื้อสมองข้างใน เชื่อว่าการเบี่ยงเบนทางเพศไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบ ไม่ใช่เพราะการเลี้ยงดู แต่เป็นเพราะสมอง จิตใจควบคุมเขามากกว่า เช่น จะเห็นว่าพวกเขาจะรู้ตัวมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็เป็นที่ถกเถียงกันมาตลอดถึงสาเหตุการเบี่ยงเบนทางเพศ ว่าเกิดจากอะไรกันแน่ที่กำหนดเพศทางใจ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ อาจมีอะไรบางอย่างไปกระทบกระเทือนกับสมอง

 


7 ก.พ. 56 เวลา 15:29 9,224 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...