เผยโฉม “เหล้าแพงที่สุดในโลก” ราคาขวดละ 1.3 พันล้าน

 

 

 

 

 

“สจ๊วร์ต ฮิวจ์ส” ดีไซเนอร์เมืองผู้ดีเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งหลัง หลังจับมือโรงกลั่นสุราชื่อดังในประเทศอิตาลี ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทลิเคอร์  “แพงที่สุดในโลก” โดยมีราคาจำหน่ายสูงถึงขวดละกว่า 1.3 พันล้านบาท

ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งเมืองลิเวอร์พูล “สจ๊วร์ต ฮิวจ์ส” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยการจับมือกับ “แอนติกา ดิสทิลเลอเรีย รุซโซ” ผู้ผลิตสุรากลั่นในประเทศอิตาลี   ทำการผลิต “ลิมอนแชลโล่” ภายใต้ชื่อแบรนด์ “ดามัลฟี่ ลิมอนแชลโล่ สุพรีมเม่  (D’Amalfi Limoncello Supreme)” โดยตั้งราคาจำหน่ายสูงถึงขวดละ 27 ล้านปอนด์ หรือกว่า 1.3 พันล้านบาท

“ลิมอนแชลโล่ (Limoncello)” เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภท “ลิเคอร์” ของอิตาลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยปกติแล้วจะผลิตจากเปลือกมะนาวแช่แอลกอฮอล์ และมีต้นกำเนิดในแถบชายฝั่ง “อามัลฟี่” ของประเทศอิตาลี

สำหรับ “ลิมอนแชลโล่” เวอร์ชั่นพิเศษที่มีชื่อว่า “ดามัลฟี่ ลิมอนแชลโล่ สุพรีมเม่” นี้  บรรจุอยู่ในขวดแก้วสุดหรู ตกแต่งด้วยเพชรน้ำงามไร้มลทิน 3 เม็ด น้ำหนักรวม 13 กะรัตบริเวณคอขวด นอกจากนี้ บริเวณกลางขวดยังตกแต่งด้วย “หนึ่งในเพชรล้ำค่าหายากที่สุดในโลก” ขนาดมากถึง 18.5 กะรัตอีกด้วย

“ดามัลฟี่ ลิมอนแชลโล่ สุพรีมเม่”  ขวดนี้ จะผลิตขึ้นเป็นพิเศษตามสั่งเพียง 2 ขวดเท่านั้น และหนึ่งในนั้นก็ถูกสตรีนิรนามชาวอิตาลีสั่งผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...