อึ้ง ครูหญิงซีเรียสุดแค้นรบ. ผันตัวเองเป็น"สไนเปอร์"แก้แค้นให้ลูกชาย-ลูกสาวถูกฆ่า(ชมคลิป)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ว่า หญิงซีเรียรายหนึ่งซึ่งใช้นามว่า"กูวาร่า"ได้ผันตัวเองเป็นมือปืนซุ่มยิงหรือสไนเปอร์ แก้แค้นให้แก่ลูกชายและลูกสาวของเธอ ที่ต้องเสียชีวิตเพราะปฎิบัติการโจมตีทางอากาศของกองทัพซีเรีย โดยเธอต้องสูญเสียลูกชาย วัย 7 ปี และลูกสาววัย10 ปี จากเหตุการณ์ดังกล่าว และส่งผลให้ตัวเองตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตตัวเองเป็นมือซุ่มยิงทหารซีเรีย โดยประจำการในเมืองอเล็ปโปของซีเรีย

 

รายงานระบุว่า กูวาร่า เคยเป็นอดีตครูสอนภาษาอังกฤษ และปัจจุบันเธอสร้างชื่อกลายเป็นที่รู้จักของเมืองดังกล่าว ในฐานะ"มือซุ่มยิงหญิง"โดยเธอจะแต่งกายคล้ายเช กูวาร่า นักปฎิบัติแห่งภูมิภาคลาตินอเมริกา ซ่อนตัวอยู่ตามตึกถูกถล่มเพื่อค้นหาทหารซีเรียเพื่อสังหารทิ้ง นอกจากนี้่ เธอยังได้ตั้งกลุ่มมือปืนที่ประกอบด้วยผู้ชายและเด็ก 30 คน โดยเธอบอกว่า เธอมีความรู้สึกกับบทบาทการเป็นมือซุ่มยิงเช่นนี้ เพราะเธอชอบการสู้รบ และเมื่อเธอเห็นเพื่อนในกลุ่มถูกสังหาร มันทำให้เธอเกิดความรู้สึกอยากถืออาวุธมาแก้แค้นมาก

 

นอกจากนี้ เธอยังกล่าวว่า งานซุ่มยิงของเธอต้องใช้ความอดทน ความเร็ว และความฉลาด โดยบ่อยครั้งที่เธอต้องคอยเป็นชม.เพื่อให้พลเรือนเคลียร์ท้องถนน และให้ทหารเข้ามาในพื้นที่ และว่า ถึงขณะนี้ เธอสามารถสังหารทหารซีเรียไปแล้ว 4-5 คน  ซึ่งเธอรู้สึกสะใจมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...