นิว ปัดกิ๊ก โช นิชิโนะ กลางกองถ่ายจันดารา-ฝ่ายดาราสาวยุ่น ชมเป็นหนุ่มในสเป๊ก!

 

เสน่ห์แรงจนนางเอกสาวจากแดนปลาดิบอย่าง โช นิชิโนะ ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นหนุ่มในสเป๊กเลยทีเดียว สำหรับ นิว ชัยพล พูพาร์ท นักแสดงหนุ่มหล่อจากภาพยนตร์เรื่อง จันดารา ปฐมบท และ จันดารา ปัจฉิมบท โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ จันดารา ทั้ง 2 ภาค แล้ว ก็เกิดกระแสว่าทั้งคู่ จะมีแอบกุ๊กกิ๊ก หรือปิ๊งกันกลางกองถ่ายบ้างหรือเปล่า
 
งานนี้เจ้าตัวหนุ่ม นิว ชัยพล ได้เปิดใจว่า ความสัมพันธ์กับสาว โช นิชิโนะ เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น โดยตอนที่อยู่กองถ่ายก็ได้คุยกันบ่อย เพราะต้องเข้าฉากด้วยกัน เธอเป็นคนสนุกสนาน ชอบเอาเรื่องตลกๆ มาเล่า และเธอบอกว่า ชอบเวลาเขายิ้ม พอเขายิ้มเธอก็จะชมว่าหล่อ ทั้งนี้ เธอจะมีเรื่องมาเล่าเยอะ แต่เขาจะฟังไม่ค่อยออกเท่าไหร่ แต่ก็พอรู้จากที่ล่ามแปลให้ฟัง ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องสนุกๆ เรื่องน่ารักๆ ของประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดที่ไปเจอกันคือที่ไต้หวัน หลังทำงานเสร็จก็ได้ไปเดินตลาด เดินห้างตอนกลางคืนด้วยกันกับทีมงาน แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว
 
สำหรับโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับสาว โช นิชิโนะ นั้น หนุ่ม นิว ชัยพล เผยว่า คงไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง คงเป็นได้แค่เพื่อนร่วมงานมากกว่า แต่ก็ยอมรับว่าค่อนข้างสนิท เพราะเจอกันก็ได้คุยกันบ้าง ตนเองคงต้องฝึกภาษาญี่ปุ่นก่อน ส่วนตอนมาถ่ายภาพยนตร์ เขาก็ได้สอนภาษาไทยให้เธอบ้าง อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิง เคยบอกว่า ถ้าเขาไปเที่ยวญี่ปุ่น เธอก็พร้อมอาสาเป็นไกด์พาเที่ยวให้ เขาจึงบอกว่า หากเธอมาเมืองไทย เขาก็จะพาไปเที่ยวเช่นกัน
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Sahamongkolfilm International
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...