หมอหนุ่มเลือก"เมีย"น่าเกลียด โมดิฟายใหม่ทั้งตัวจน"เอ็ก"สมใจ

สำหรับวันนี้ "พิงค์สเกิร์ต" ขอย้อนกลับมาสู่ซีรียส์บทความยอดฮิต "สุดคลั่ง" ซึ่งได้รวบรวมพฤติกรรมอันเหลือเชื่อของคนธรรมดาอย่างๆ เรา มาถึง 6 เรื่องแล้ว และในวันนี้เป็นเรื่องที่ 7 ที่ขอรับรองเลยว่า เมื่ออ่านแล้วต้องคิดว่า...."คลั่งจริงๆ" ไม่เชื่อก็ลองดู!!!!


ใครจะไปคาดถึงว่า "แพทย์หนุ่ม" คนหนึ่ง ที่มีความชำนาญด้านการทำศัลยกรรมความงามเป็นพิเศษ จะมีความคิดสุดโต่ง ริทำตัวเปรียบเสมือนพระเจ้าสร้าง "เมียในฝัน" ขึ้นมาด้วยน้ำมือของตัวเอง ทั้งที่...เป็นแพทย์ ทั้งเก่งทั้งหล่อและน่าจะมีเงิน คงหาคู่ครองสาวสวยโดยธรรมชาติได้ไม่ยาก

 

แต่ "เรซ่า วอสซัจ"หมอหนุ่มเมืองเบียร์ วัย 48 ปี อยากท้าทายฝีมือตัวเอง ด้วยการตั้งใจเลือก "สาวเฉิ่มสุดๆ" มาโมดิฟายปรับปรุงหน้าตาและรูปร่างเสียใหม่ .....จนเธอกลายเป็น "เมียในฝัน" ของด้วยฝีมือเขาเอง


"วอลซัจเกลียดรูปร่างเมียตัวเองมาก แต่ก็ตัดสินใจแต่งงานกับเธอ เพราะเขามองเห็นโอกาส ที่สามารถปรับปรุงเมียตัวเองให้ออกมาสมใจตัวเองได้ และเมื่อเมียถูกทำศัลยกรรมมากถึง 18,000 ครั้ง หมอวอลซัสจึงเริ่มหลงรักเธอเข้าจริงๆ"" แหล่งข่าว กล่าว

หมอวอลซัจผ่าตัดศัลยกรรม "แคนนี้"ภรรยา วัย 33 ปี มากถึง 8 ครั้ง เพื่อแปลงโฉมหน้าอก, ต้นขาอ่อน, ดวงตา และใบหน้า นอกจากนี้ เขายังใช้เวลานานถึง 5 ปีในการค่อยๆ เติม "สารซิลิโคน" เข้าไปในตัวแคนนี้ เพื่อเพิ่มขนาดหน้าอกจาก "คัพเอ" เป็น "คัพเอฟ" (ใหญ่ที่สุด)!!! สิริรวมแล้วเต้าของแคนนี้มีซิลิโคนอยู่มากถึง 1,600 กรัมเลยทีเดียว


เท่านั้นยังไม่พอใจ สามีคนเก่งยังฉีดริมฝึปากเมียให้อวบอิ่ม ยกเปลือกตา และดึงหน้าผากให้เต่งตึงไร้ริ้วรอยแห่งวัย "แคนนี้"ซึ่งเคยเป็นอดีตสาวเสิร์ฟ ยังถูกผ่าตัดหน้าสะโพก หน้าท้องและต้นขาให้เข้ารูปตามใจสามี แถมยังถูกฉีด "โบท็อกซ์" อีกนับครั้งไม่ถ้วน


"อาชีพของผมแทบจะเหมือนได้ทำตัวเป็นพระเจ้า เพราะผมมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงธรรมชาติ" หมอวอลซัส กล่าวและว่า เมื่อครั้งแรกที่พบแคนนี้ เธอมีจุดด้อยมากมาย แต่ผมเห็นว่าสามารถปรับปรุงมันได้ ตอนแรกเธอมีสะโพกและต้นขาใหญ่ เราเลยต้องแก้ไขมันให้สวยขึ้น ผลมันออกมาดีกว่าที่ธรรมชาติสร้างไว้เสียอีก


อย่างนี้ถ้าไม่เรียกกว่า"คลั่ง"ของจริง ก็ไม่รู้แล้วว่าจะเรียกว่าอะไร ....แต่ "พิงค์สเกิร์ต" กลับคิดว่า สิ่งที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ไว้นั้น ย่อมสวยงามแน่นอน และบางครั้งอะไรที่สมบูรณ์แบบ ก็ไม่ใช่สิ่งที่งดงามที่สุดเสมอไป !!!!

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...