ฮือฮา! ลี่หลิง พริตตี้จีนสุดหวิว ได้เล่นหนังนักเขียนโนเบล

ลี่ หลิง พริตตี้จีนเซ็กซี่ที่ถูกแบนหลังแต่งคอสเพลย์ เทพีอาเธน่าเมื่อปีที่แล้ว ถูกเลือกเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ที่สร้างจาก เรื่อง “Big Breasts & Wide Hips” ของ โม่เหยียน นักเขียนดีกรีรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรม

              หลัง จากที่ ลี่หลิง ถูกแบน เนื่องจากแต่งชุดได้วาบหวามชนิดหน้าอกหน้าใจทะลัก ท่อนล่างสั้นกุดจนปิดอะไรไม่มิดมาแล้วในงานเกม ไชน่าจอย 2012 ล่าสุด วานนี้ (1 กุมภาพันธ์) เว็บไซต์ไชน่านิวส์ ก็ได้รายงานข่าวที่ทำให้ใครหลายคนต่างก็ต้องตะลึง เมื่อ “ลี่หลิง” (Li Ling) พริตตี้สาวจีนสุดเซ็กซี่ วัย 22 ปี ผู้มีฉายาว่า แองเจิ้ล เป่าเป่ย วายวาย คนนี้ กำลังจะมารับบทเป็นนักแสดงนำ ในภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือของ โม่เหยียน นักเขียนผู้ได้รับรางวัลโนเบล สาขาวรรณกรรม ในปี ค.ศ. 2012 เรื่อง “Big Breasts & Wide Hips” 

              โดยสำหรับลิขสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์จากหนังสือเรื่องดังกล่าวนั้น ยังอยู่ในขั้นตอนการต่อรองเจรจากันอย่างลับ ๆ ระหว่างบริษัท Huayi Brothers Media Corporation และบริษัทอื่น ๆ อีก 3 บริษัท ส่วนเนื้อหาของ ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงธรรมดาในชนบทอันห่างไกลที่มีความ แข็งแกร่ง และแน่นอนว่าสาเหตุที่ลี่หลิงได้รับบทเป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้ ก็เพราะว่าเธอมีรูปร่างและสัดส่วนขนาด 33-23-35 ซึ่งเหมาะกับบทบาทที่เธอจะได้รับเป็นที่สุดนั่นเอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...