แปลก! วัตถุลึกลับคล้ายลูกบอลสีม่วงนับพัน โผล่ทะเลทรายสหรัฐฯ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก ufoleaks.su , ciudadparanormal1.blogspot.com , i.mol.im

        วันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า พบวัตถุปริศนา มีลักษณะคล้ายวุ้นลูกบอลขนาดเล็กสีม่วงกองรวมกันเป็นพัน ๆ ลูกกองกลางทะเลทรายในมลรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา

        รายงานระบุว่า เจอราดีน วาร์กัส และสามีของเธอพบวัตถุปริศนาเหล่านั้นระหว่างเดินถ่ายรูปเล่นที่ทะเลทรายในเมืองทูซอน มลรัฐแอริโซนา ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา มันมีลักษณะคล้ายลูกบอลเล็ก ๆ สีม่วงใส เหมือนมีน้ำอยู่ข้างใน คอยส่องประกายระยิบระยับเมื่อต้องแสงอาทิตย์ แต่พวกมันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผืนทะเลทรายแต่อย่างใด จากนั้น เจอราดีน ได้ส่งอีเมลไปถามเพื่อนที่เป็นนักสัตววิทยา แต่เธอก็ไม่รู้ เพราะก็ยังไม่เคยพบวัตถุปริศนานี้เช่นเดียวกัน

        อย่างไรก็ดี มีสถานีโทรทัศน์รายงานข่าวดังกล่าว ก่อนเดินทางไปตรวจสอบลูกกลม ๆ เหล่านั้น ว่า เจ้าวัตถุลึกลับเหล่านี้เหมือนลูกแก้วเหนียวนุ่ม ซึ่งไหลซึมออกมาจากสสารที่เป็นน้ำ ขณะที่ ดาร์ลีน เบอห์โรว์ ผู้อำนวยการการตลาดของ ทูซอน โบทานิคอล การ์เดนส์ หลังจากได้พูดคุยกับนักพฤกษศาสตร์ที่ทราบเรื่องแล้ว จึงเผยว่า หากวัตถุปริศนาเหล่านี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ พวกมันก็อาจเป็นเชื้อราที่เป็นก้อนเมือก หรือมีลักษณะเป็นเยลลี่ได้

        ขณะที่อีกความคิดเห็นหนึ่งคือ หากเจ้าลูกกลม ๆ ทั้งหลายนี้เป็นผลิตภัณฑ์ อย่างเช่น เดโค บีดส์ หรือลูกแก้วที่มีน้ำอยู่ข้างใน เพื่อหล่อเลี้ยงพืช ซึ่งมีความสวยงามใช้ประดับตกแต่งได้ แม้จะยังไม่สามารถอธิบายได้ว่า ลูกแก้วดังกล่าวจำนวนหลายพันลูกมาอยู่กลางทะเลทรายได้อย่างไร





กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...