น้องป๊อบปี้ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์กราบพระขอพรก่อนเดินทางไปประกวดมิสไชนีส

วันที่ 3 ก.พ. ที่วัดป้อมรามัญ ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา   น.ส.บุญยิสา จันทราราชัย อายุ 21 ปี  หรือน้องป๊อบปี้รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2012 ดารานักแสดง  เข้ากราบนมัสการขอพระ พระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารยแดง  เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล  พร้อมกับลงนะหน้าทอง เพื่อความเป็นสิริมงคล และให้มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน เตรียมที่จะเดินทางไปประกวด มิสไชนีส ที่ฮ่องกง ในวันที่ 24 ก.พ.  โดยพระอาจารย์แดงได้มอบวัตถุมงคล ให้นำติดตัวไปในการประกวดด้วย

 
น.ส.บุญยิสา กล่าวว่า ตนเองเป็นตัวแทนของประเทศไทยเพื่อไปประกวดมิสไชนีส ซึ่งจะมีสาวงามจากหลายร้อยประเทศเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ตั้งใจจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ได้กำลังใจจากพ่อแม่และญาติรวมทั้งเพื่อนๆทำให้มีความมั่นใจมาก และการกประกวดมิสไชนิส ประเทศไทย เคยได้ตำแหน่งเพียงครั้งเดียวและว่างเว้นมาหลายปี  ในการประกวดโดยได้เตรียมการแสดง ชุดรำมวยไทยและการโชว์ไม้มวยไทย ที่ได้เรียนกับ บัวขาว ป.ประมุข  ไปทำการแสดงโชว์ด้วยเพื่อเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมของไทย   ใช้ชื่อในการประกวดภาษจีนว่า หวาง ซื่อ อี้ ที่มากราบนมัสการพระอาจารย์แดงเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนการเดินทางไป  เคยมาที่วัดนี้ เมื่อก่อนการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ได้รับคำแนะนำจากพระอาจารย์แดงในการปฎิบัติตัว ให้มีสมาธิ  และใช้ชีวิตอย่าประมาท มั่นสวดมนต์และนั่งสมาธิก่อนที่จะเริ่มทำการสิ่งใด 

 
สำหรับบุญยิสา จันทราราชัย หรือน้อง ป๊อปปี้ (Poppy) การศึกษา กำลังศึกษาอยู่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย กรุงเทพ หลักสูตรอินเตอร์ ปีที่ 3 ผลงาน รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 แสดงหนังเรื่อง  คน-โลก-จิต และนางเอกมิวสิค  ของศิลปินชื่อดัง อาทิ เพลงดูแลเขาให้ดี ๆ ของ ดา เอ็นโดรฟิน และ เพลงกลัวที่ไหน ศิลปิน บี้ เดอะสตาร์



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...